Đồ Án Các hoạt động PR của sữa TH True Milk giai đoạn 2012 - 2012

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. MỞ ĐẦU:
    1. Tính cấp thiết của đề tài:
    2. Mục tiêu của bài tiểu luận
    3. Nhiệm vụ
    4. Đối tượng nghiên cứu:
    5. Nội dung nghiên cứu:
    6. Ý nghĩa của việc nghiên cứu
    7. Phương pháp nghiên cứu
    II. NỘI DUNG CHÍNH:
    CHƯƠNG I: LÝ THUYẾT VỀ PR DOANH NGHIỆP
    1. Vai trò, trách nhiệm của PR trong doanh nghiệp
    2. Nhiệm vụ xây dựng thương hiệu của PR trong doanh nghiệp
    3. Các loại hình PR doanh nghiệp
    4. Công cụ PR cơ bản
    5. Các hoạt động PR

    CHƯƠNG II: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG PR CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TH
    1.Tổng quan về công ty cổ phần sữa TH
    2. Phân tích các hoạt động PR
    2.1) Mục tiêu:
    2.2) Thời gian: Giai đoạn 2010 – 2012: “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp”
    2.3) Công chúng: Chính phủ, chính quyền địa phương, giới tài chính, giới truyền thông, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nhà đầu tư và cộng đồng – tổ chức xã hội.
    2.4) Thông điệp:
    “Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch
    2.5) Các hoạt động PR chính
    CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT
    III. KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...