Thạc Sĩ Các giải pháp tin học hóa công tác quản lý tại Trung tâm Học viện CT-HCQG Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 26/12/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - 2 -
    MỤC LỤC

    Phần mở đầu . 4

    Chương 1: CƠ SỞ KHOA HỌC, THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ TIN HỌC HOÁ
    CÔNG TÁC QUẢN LÝ TẠI TRUNG TÂM HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH
    QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH . 144
    1.1 Một số vấn đề lý thuyết về tin học hoá công tác quản lý và ứng dụng
    vào điều kiện thực tiễn của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh 144
    1.1.1 Quan niệm về tin học hoá . 144
    1.1.2 Chủ thể, đối tượng của công tác quản lý trong hệ thống Học viện
    Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và vấn đề tin học hoá
    công tác quản lý . 233
    1.2 Tính khách quan và yêu cầu cấp thiết đối với nhiệm vụ tin học hoá
    công tác quản lý tại trung tâm Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh . 299
    1.2.1 Vai trò của công nghệ thông tin - truyền thông trong hoạt động quản lý
    ở các nước và nước ta hiện nay 30
    1.2.2 Công nghệ thông tin - truyền thông và tin học hóa với vai trò, tầm vóc
    của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh . 332
    1.3. Thực trạng về tin học hoá ở trung tâm Học viện Chính trị - Hành chính
    quốc gia Hồ Chí Minh, nhu cầu và triển vọng . 344
    1.3.1 Thực trạng về ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông và tin học hóa
    tại trung tâm Học viện 344
    1.3.2 Cơ sở lý thuyết, tác dụng, hiệu quả và triển vọng của quá trình
    tin học hoá công tác quản lý tại trung tâm Học viện 466

    Chương 2: HỆ GIẢI PHÁP TIN HỌC HOÁ CÔNG TÁC QUẢN LÝ TẠI TRUNG TÂM
    HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH 499
    2.1 Nhóm giải pháp nâng cao nhận thức về ứng dụng công nghệ thông tin - truyền
    thông, tin học hoá công tác quản lý cho các đối tượng tại Học viện 499
    2.2 Nhóm giải pháp về cơ chế, chính sách thúc đẩy quá trình tin học hoá
    công tác quản lý tại trung tâm Học viện 544


    2.3 Nhóm giải pháp về kỹ thuật - công nghệ nhằm tiến đến tin học hoá
    công tác quản lý tại trung tâm Học viện . 644
    2.3.1 Nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ quản lý trực tuyến
    tại trung tâm Học viện 644
    2.3.2 Áp dụng rộng rãi công nghệ VPN và VLAN 733
    2.3.3 Tiếp tục xây dựng, củng cố, phát triển cơ sở hạ tầng thông tin 755
    2.3.4 Những biện pháp cụ thể, mục tiêu và lộ trình thực hiện tin học hoá
    công tác quản lý tại trung tâm Học viện đến năm 2015 . 777

    Kết luận và kiến nghị 81
    Tài liệu tham khảo . 85
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...