Luận Văn Các giải pháp thực hiện chiến lược mở rộng thị phần và đa dạng hóa khách hàng tại công ty TNHH Nội t

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Khi đất nước ta bước đầu đã có sự hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới thì các công ty của
    Việt nam cần phải có cung cách làm ăn thực sự chuyên nghiệp mới có thể đứng vững được
    trên thương trường. Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà các doanh nghiệp này
    hiện nay rất phổ biến tại nền kinh tế của chúng ta. Một trong các điểm yếu cố hữu của các
    doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt nam hiện nay là không có chiến lược phát triển công ty
    một cách rõ ràng và chi tiết. Công ty TNHH Nội thất Thành Phát cũng không phải là một
    ngoại lệ. Để một công ty có thể phát triển được trên thị trường cạnh tranh ngày một gay gắt
    như hiện nay thì việc cần có chiến lược rõ ràng để định hướng phát triển cho công ty là
    điều vô cùng cần thiết. Chiến lược luôn được ví như bánh lái của con tàu, muốn cho con
    tầu này có thể đi đúng hướng và có thể vượt qua muôn vàn sóng gió của thương trường thì
    bánh lái cần phải đủ mạnh để có thể chiến thắng được sóng gió. Vì vậy em muốn được lạm
    bàn về vấn đề đang trở thành vấn đề đang nhức nhối tại Việt nam hiện nay là công tác
    hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược phát triển công ty bằng đề tài “Chiến lược
    mở rộng thị phần và đa dạng hóa đối tượng khách hàng tại Công ty TNHH Nội thất Thành
    Phát” làm đề tài để phân tích. Việc phân tích và đánh giá công tác hoạch định chiến lược
    của công ty Thành Phát. Việc sử lấy đề tài này làm chủ đề để phân tích không ngoài mục
    đích đưa ra các ý kiến chủ quan của mình để đóng góp vào công tác xây dựng chiến lược
    phát triển tại công ty.
    Kết cấu của chuyên đề gồm ba chương
    Chương 1 Khái quát chung về công ty Nội thất Thành Phát
    Chương 2 Thực trạng công tác xây dựng chiến lược về mở rộng thị phần và đối
    tượng khách hàng tại Công ty TNHH Nội thất Thành Phát
    Chương 3 Các giải pháp thực hiện chiến lược mở rộng thị phần và đa dạng hóa khách
    hàng tại công ty TNHH Nội thất Thành Phát
    .
    Chương 1
    Khái quát chung về công ty TNHH Nội thất Thành Phát
    1.Quá trình ra đời và phát triển của doanh nghiệp
    1.1. Thông tin chung về doanh nghiệp
    Tên công ty: CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THÀNH PHÁT
    Tên giao dịch: THANH PHAT FURNITURE COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt: THANH PHAT FURNITURE CO., LTD
    Hình thức pháp lý: Công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thành viên trở lên
    Ngành nghề kinh doanh chính:
     Sản xuất hàng nội thất;
     Buôn bán trang thiết bị nội thất, các sản phẩm nội thất, các loại máy móc,
    thiết bị văn phòng, các trang thiết bị điện, điên tử;
     Buôn bán vật liệu xây dựng;
     Trang trí nội ngoại thất (không bao gồm dịch vụ thiết kế công trình);
     Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng và cho thuê các sản phẩm nội thất;
     Đại lý mua bán và ký gửi hàng hoá;
     In và các dịch vụ liên quan tới in ( theo quy định của pháp luật hiện hành);
     Quảng cáo thương mại và bán các trương trình quảng cáo thương mại;
     Dịch vụ thiết kế trong linh vực quảng cáo thương mại ( không bao gồm
    dịch vụ thiết kế công trình)./.
    (doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật)
    Địa chỉ trụ sở chính: Số 55 đường Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,
    Thành Phố Hà Nội
    Tài khoản ngân hàng:
    Số tài khoản: 220.10.00.001.1282.2
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...