Luận Văn Các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty tnhh hà phương giai đoạn 2012 - 2015

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    1. lý do chọn đề tài .04
    2. Mục đích nghiên cứu 04
    3. Đối tượng nghiên cứu .05
    4. Phạm vi nghiên cứu .05
    5. phương pháp nghiên cứu .05
    6. Kết cấu đề tài 05
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
    1.1. KHÁI QUÁT VỀ Công ty TNHH Hà Phương. . .06
    1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty . 06
    1.1.3. Về lao động trong công ty .08
    1.1.4. Thị trường tiêu thụ sản phẩm 10
    1.2. Bộ máy tổ chức quản lý kinh doanh của công ty .11
    1.2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty .11
    1.2.2.Chức năng ,nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng ban .12
    1.3. khái quát tình hình tài chính của công ty TNHH Hà Phương từ 2009 - 2011 .16
    CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HÀ PHƯƠNGGIAI ĐOẠN 2012 - 2015
    2.1.1 khái quát hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty .18
    2.1.2. Đánh giá chung .21
    2.2. Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Hà Phương giai đoạn 2012 – 2015. 22
    2.2.1. Môi trường kinh doanh 22
    2.2.1.1. Môi trường vĩ mô .22
    2.2.1.2. Môi trường vi mô . 25
    2.3. MA TRẬN SWOT 28
    2.4. chiến lược của công ty TNHH Hà Phương giai đoạn 2012 – 2015 29
    2.4.1. Xác định các mục tiêu chiến lược .30
    2.4.2. Xây dựng các chiến lược bộ phận .30
    2.4.2.1. Chiến lược thị trường .30
    2.4.2.2 Chiến lược cạnh tranh .32
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HÀ PHƯƠNG GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

    3.1. Chính sách về thị trường 36
    3.2. Chính sách sản phẩm 37
    3.3. Chính sách giá 37
    3.4. Tăng cường tạo vốn 37
    3.5. Giải pháp nguồn nhân lực 38
    3.6. Giải pháp về phía Nhà nước 38
    KẾT LUẬN 41
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 41















    1. lý do chọn đề tài
    Nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp.
    Trong điều kiện thị trường có nhiều biến động, bỏ qua các yếu tố ngẫu nhiên thì vấn đề quyết định ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp là lựa chọn một hướng đi đúng, xác định được một chiến lược kinh doanh cho hợp lý và kịp thời.
    Từ khi thành lập (năm 2002) tới nay việc vận dụng phương pháp quản trị chiến lược vào quản trị kinh doanh doanh nghiệp đã đạt được những thành công nhất định, quy mô công ty ngày càng mở rộng.
    Với nhận thức về tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp em xin mạnh dạn chọn đề tài: “Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH BẮc Hải giai đoạn 2012 -2015”, làm đề tài báo cáo thực tập tốt nghiệp, nhằm vận dụng kiến thức lý luận vào thực tiễn kinh doanh.
    Mục đích của việc nghiên cứu đề tài này là nhằm góp phần làm rõ một số vấn đề lý luận và phương pháp luận chủ yếu về xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Hà Phương trên cơ sở phân tích đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh cũng như môi trường kinh doanh của Công ty trong thời gian qua.
    2. Mục đích nghiên cứu
    - Tìm hiểu thực trạng tổ chức xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Hà Phương.
    - Đề xuất giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Hà Phương


    3. Đối tượng nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu của đề tài là chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Hà Phương giai đoạn 2012 - 2015.
    4. Phạm vi nghiên cứu
    - về không gian: tại công ty TNHH Hà Phương, số 02 cửa Tả, phường Lam Sơn, tp Thanh Hóa
    - về thời gian: tập trung vào giai đoạn 2009 – 2011
    5. phương pháp nghiên cứu
    - phương pháp thu thập và xử lý số liệu
    - phương pháp mô hình hóa
    - phương pháp tổng hợp, so sánh
    - phương pháp thống kê
    6. Kết cấu đề tài
    Ngoài phần mở đầu và kết luận, Chuyên đề gồm 3 chương:
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP.
    CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HÀ PHƯƠNGGIAI ĐOẠN 2012 – 2015.
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH BẮC HẢI
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...