Chuyên Đề Các giải pháp thu hút khách tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Các giải pháp thu hút khách tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên
    LỜI NÓI ĐẦU


    Trong những năm qua ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng với tốc độ khá nhanh, mở ra những hứa hẹn đáng kể về doanh thu do du lịch mang lại.


    Đi đôi với những thành tựu đạt được là những khó khăn trong kinh doanh du lịch đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn. Với sự ra đời của hàng l loạt khách sạn, nhà nghỉ, . cung về cơ sở lưu trú trở nên thừa. Năm 2002 cả nước có khoảng 3910 khách sạn với hơn 74.000 buồng. Tốc độ phát triển của ngành khách sạn tăng nhanh đã buộc các doanh nghiệp khách sạn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường.


    Công ty du lịch khách sạn Kim liên là công ty Nhà Nước đã hoạt động lâu năm trên thị trường khi chuyển sang nền kinh tế thị trường cạnh tranh thì công ty cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự nhạy bén trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh công ty rất chú trọng và quan tâm tới công tác marketing xác định thị trường mục tiêu của mình để thu hút khách nhằm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.


    Qua một thời gian thực tập tại công ty du lịch khách sạn Kim liên được sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Phạm Thị Nhuận cùng với sự quan tâm của cán bộ khách sạn em viết đề tài: “ Các giải pháp thu hút khách tại Công ty Khách sạn du lịch Kim Liên”.
     
Đang tải...