Luận Văn Các giải pháp thu hút khách hàng tại Công ty CP xây dựng và Kiến trúc ADC

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 7/12/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong những năm gần đõy, nền kinh tế nước ta đang dần chuyển từ một nền kinh tế tập trung bao cấp sang nền kinh tế thị trường. Cỏc doanh nghiệp ở Việt Nam đang phải đương đầu với những thuận lợi và khú khăn mới, thuận lợi là tận dụng được vốn kinh nghiệm của thế giới, cơ chế của nhà nước thụng thoỏng và tạo điều kiện cho cỏc doanh nghiệp phỏt triển. Song cũng gặp phải khụng ớt khú khăn bởi phải đương đầu với một thỏch thức hoạt động hoàn toàn mới, khi chỳng ta đó gia nhập WTO thỡ doanh nghiệp muốn tồn tại được phải cạnh tranh khốc liệt trờn thị trường đú là"cạnh tranh hoàn hảo". Doanh nghiệp muốn tồn tại thỡ khẳng định được vị thế của mỡnh trờn thị trường trong cuộc đọ sức với cỏc doanh nghiệp khỏc. Vấn đề đặt ra là phải giải quyết vấn đề gỡ và bằng cỏch nào, để cạnh tranh được. Đối với mỗi doanh nghiệp để tồn tại và phỏt triển trong điều kiện kinh tế thị trường cần phải đổi mới phương thức hoạt động hướng vào hiệu quả kinh tế.


    Mỗi doanh nghiệp đều cú những yếu tố quan trọng riờng ảnh hưởng mang tớnh quyết định đến sự tồn tại hay quỏ trỡnh hoạt động. Trong nền kinh tế thị trường cú sự điều tiết của nhà nước, cỏc nhà doanh nghiệp phải tự chủ trong sản xuất kinh doanh, tự chủ đi tỡm nguồn hàng, bạn hàng, thị trường đồng thời phải tớnh toỏn xem nờn sản xuất cỏi gỡ, sản xuất cho ai, sản xuất như thế nào và bỏn hàng ở đõu để đem lại lợi nhuận cao nhất? Điều này đũi hỏi mỗi doanh nghiệp phải xõy dựng cho mỡnh một chiến lược phỏt triển thị trường và khỏch hàng hợp lý và kết quả cuối cựng là đem lại doanh thu và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.
    Thực tế hiện nay cho thấy nhiều doanh nghiệp đó thấy được vai trũ đặc biệt của khỏch hàng để từ đú ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giỏ cả hợp lý phự hợp với nhu cầu của khỏch hàng cũn cú những nỗ lực to lớn trong quỏ trỡnh tỡm kiếm cỏc chiến lược, giải phỏp nhằm thu hỳt tối đa khỏch hàng đến với doanh nghiệp.


    Là một doanh nghiệp tư nhõn, Cụng ty Cổ phần xõy dựng & Kiến trỳc ADC đó sớm mở rộng và đẩy mạnh cỏc biện phỏp thu hỳt khỏch hàng, nhờ đú Cụng ty nhanh chúng thớch nghi với cơ chế mới, đứng vững từng bước khẳng định mỡnh.
    Nhận thức được tầm quan trọng của khỏch hàng đối với sự tồn tại và phỏt triển của mỗi doanh nghiệp và thấy rừ sự chỳ ý tới cụng tỏc khỏch hàng của cụng ty ADC núi riờng, để gúp phần hoàn thiện chiến lược khỏch hàng và tăng cương hoạt động thu hỳt khỏch hàng của Cụng ty, sau một thời gian thực tập được sự hướng dẫn của thầy giỏo cựng cơ quan thực tập(???), em đó chọn đề tài: "Cỏc giải phỏp thu hỳt khỏch hàng tại Cụng ty Cổ phần xõy dựng & Kiến trỳc ADC"
    Mục đớch nghiờn cứu của đề tài là đi sõu tỡm hiểu tỡnh hỡnh khỏch hàng của Cụng ty, tỡm ra những điểm mạnh yếu trờn cơ sở đú tỡm ra nguyờn nhõn, đồng thời đưa ra cỏc giải phỏp khắc phục để thu hỳt khỏch hàng ngày càng hiệu quả hơn.


    ĐỀ TÀI GỒM CÓ 3 PHẦN CHÍNH
    Chương I: Lý luận chung về khách hàng & thu hút khách hàng của doanh nghiệp.
    Chương II:Thực trạng thu hút khách hàng ở công ty Cổ phần Xây dựng & Kiến trúc ADC.
    Chương III: Giải pháp thu hút khách hàng của công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...