Tiểu Luận Các giải pháp thu hút khách hàng Hà Nội đi du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008 của công ty lữ hành Han

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các giải pháp thu hút khách hàng Hà Nội đi du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008 của công ty lữ hành Hanoitourist
    Phần mở đầu1. Tính cấp thiết của đề tài
    Trong cuộc sống hiện đại hiện nay nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, đặc biệt là trong dịp đầu xuân. Ngày càng có nhiều công ty du lịch, lữ hành cùng phục vụ nhu cầu du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết. Để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu đi du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết Mậu Tý 2008 công ty lữ hành Hanoitourist cần có các giải pháp để thu hút khách hàng Hà Nội du lịch trong dịp Tết do đó em đã chọn đề tài:
    Các giải pháp thu hút khách hàng Hà Nội đi du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008 của công ty lữ hành Hanoitourist ”.
    2. Mục đích nghiên cứu của đề án.
    Với nhận thức như vậy đề tài của em được thực hiện nhằm mục đích giúp mọi người có cái nhìn tổng quát về nhu cầu du lịch trong dịp Tết và những thay đổi trong thói quen trong đón Tết của người Hà Nội nhằm đưa ra các giải pháp thu hút khách hàng Hà Nội du lịch vào Tết Mậu Tý 2008 cho công ty lữ hành Hanoitourist.
    3. Đối tượng, phương pháp, phạm vi nghiên cứu của đề án.
    + Đối tượng nghiên cứu:
    Trong khuôn khổ đề tài của em nghiên cứu về những thay đổi trong thói quen đón Tết của người Hà Nội và nhu cầu đi du lịch của mọi người trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tý 2008. Và hoạt động của công ty trong dịp Tết 2007 thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình. Đây là một trong những cơ sở đề ra các giải pháp cho công ty nhằm thu hút ngày càng nhiều hơn khách du lịch trong dịp Tết.
    +Phương pháp nghiên cứu:
    Các phương pháp nghiên cứu đề án môn học gồm các phương pháp sau:
    .Phương pháp thống kê, phân tích
    .Phương pháp so sánh đối chiếu
    .Phương pháp tổng hợp
    +Phạm vi nghiên cứu
    Đề án chỉ là những định hướng, cùng những giải pháp cho hoạt động của công ty cũng như xây dựng một số chương trình cho hoạt động thu hút khách hàng của công ty.Những giải pháp này trên thực tế có thể đã được áp dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp, trên phạm vi trong nước cũng như phạm vi toàn thế giới.Từ đó đưa ra một số ý kiến để áp dụng một cách hiệu quả hơn cho hoạt động của công ty.



    4. Kết cấu của đề án.
    Lời nói đầu
    Phần mở đầu
    1. Tính cấp thiết của đề tài.
    Mục lục
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    Phần mở đầu. 4
    Phần 1: Những thay đổi thói quen sinh hoạt trong dịp Tết Nguyên Đán Định Hợi 2007 của người Hà Nội.6
    1.1 Một số hoạt động chủ yếu của người Hà Nội trong dịp Tết.6
    1.2 Những thay đổi trong hoạt động du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi năm 2007.6
    1.2.1 Những thay đổi trong nhu cầu đi du lịch.6
    1.2.2 Những thay đổi trong việc tìm kiếm thông tin du lịch của khách hàng.8
    1.2.3 Những thay đổi trong lựa chọn địa điểm du lịch.8
    1.2.4 Những thay đổi trong hình thức du lịch 10
    1.2.5 Những thay đổi về giá của một số tour du lịch trong dịp Tết 2007.11
    1.3 Dự đoán về xu hướng du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết 2008.12
    1.3.1 Một vài nét thay đổi trong hoạt động thu hút khách hàng du lịch và xu hướng đi du lịch trong dịp Tết 2007.12
    1.3.2 Dự báo về nhu cầu du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết 2008.13
    Phần 2:Thực trạng hoạt động thu hút khách của công ty lữ hành Hanoitourist trong dịp Tết năm 2007.15
    2.1 Tổng quan về công ty lữ hành Hanoitourist.[COLOR=windowtext]15[/COLOR]
    [B]2.2 Những hoạt động thu hút khách hàng du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi 2007 của công ty.[COLOR=windowtext]16[/COLOR][/B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479257"][I]2.2.1 Các hoạt động chung của công ty về thiết kế các tour trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi 2007.[COLOR=windowtext]16[/COLOR][/I][/URL][I]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479258"][I]2.2.2 Một số chiến lược Marketing công ty đã thực hiện.[COLOR=windowtext]19[/COLOR][/I][/URL][I]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479259"][B]2.3 Dịch vụ chăm sóc khách hàng[COLOR=windowtext]. [/COLOR][COLOR=windowtext]20[/COLOR][/B][/URL][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479260"][B]Phần 3: Các giải pháp thu hút khách hàng du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008.[COLOR=windowtext]21[/COLOR][/B][/URL][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479261"][B]3.1[B] Sự cần thiết của hoạt động nghiên cứu thị trường .[COLOR=windowtext]21[/COLOR][/B][/B][/URL][B][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479262"][B]3.2 Giải pháp [B]nghiên cứu thị trường mục tiêu.[COLOR=windowtext]21[/COLOR][/B][/B][/URL][B][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479263"][B]3.3 Xây dựng chiến lược Marketing [B]cho hoạt động thu hút khách hàng du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008.[COLOR=windowtext]22[/COLOR][/B][/B][/URL][B][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479264"][B]3.5 Xây dựng hệ thống kiểm tra Marketing cho công ty.[COLOR=windowtext]28[/COLOR][/B][/URL][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479265"][B]Phần 4[B]: Kết luận[COLOR=windowtext]. [/COLOR][COLOR=windowtext]30[/COLOR][/B][/B][/URL][B][B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479266"][B]Phần 5[B]: Tài liệu tham khảo[COLOR=windowtext]. [/COLOR][COLOR=windowtext]31[/COLOR][/B][/B][/URL][B][B]





    [CENTER][CENTER][B]Phụ lục[/B][/CENTER]
    [/CENTER]
    [B]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479111"]Bảng 1: Quan hệ Giá cả - Chất lượng[COLOR=windowtext]. [/COLOR][COLOR=windowtext]25[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479112"]Bảng 2:Một số thay đổi chung cho giá của một số tour trong nước của công ty lữ hành Hanoitourist trong dịp Tết 2007.[COLOR=windowtext]32[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479113"]Bảng 3:Một số thay đổi của tour du lịch nước ngoài của công ty lữ hành trong dịp Tết 2007.[COLOR=windowtext]32[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479114"]Bảng 4:Giá vé xe BUS: HANOI - HUE - DANANG - NHATRANG – SAIGON[COLOR=windowtext] [/COLOR][COLOR=windowtext]32[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479115"]Bảng 5: Giá một số tour trọn gói của công ty trong dịp Tết 2007.[COLOR=windowtext]32[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479116"]Bảng 6:Một số thay đổi trong định giá thuê phòng tại các khách sạn cao cấp của công ty trong dịp Tết 2007.[COLOR=windowtext]33[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479117"]Bảng7: Một số thông tin về các tour du lịch trong nước của công ty trong dịp Tết 2007.[COLOR=windowtext]33[/COLOR][/URL]
    [URL="http://%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/#_Toc164479118"]Bảng 8:Thông tin các tour du lịch nước ngoài của công ty trong dịp T ết 2007.[COLOR=windowtext]34[/COLOR][/URL]

    [B]
    [CENTER][CENTER][B]LỜI NÓI ĐẦU[/B][/CENTER]
    [/CENTER]
    [B]
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thời gian trở nên vô cùng quý giá chính vì vậy thời gian nghỉ Tết được mọi người tận dụng một cách triệt để có thể nghỉ ngơi và giải trí cũng như tận hưởng những giây phút ấm cúng bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè mình. Những phong tục tập quán của ngày Tết cổ truyền dân tộc vẫn được giữ gìn, nhưng những hoạt động vui chơi, giải trí trong ngày Tết ngày nay có nhiều thay đổi, quan niệm của mọi người cũng có nhiều thay đổi. Những hoạt động du lịch du xuân, đi lễ chùa chiền đã trở nên phổ biến và trở thành một nhu cầu không thiếu của mọi người dân trong các dịp Tết đến xuân về. Ngày Tết việc biếu quà Tết, mọi người thăm hỏi sức khoẻ, chúc tết chúc sức khoẻ chúc năm mới gặp nhiều may mắn, tỏ ân nghĩa tình cảm, . đã trở thành những phong tục không thể thiếu trong những ngày Tết nhưng cũng không gò bó câu nệ mà việc chính là tình cảm mọi người dành cho nhau Cũng vào dịp đầu Xuân, mọi người trong chúng ta đều cố gắng làm một điều gì để lấy may đầu năm. Ai cũng muốn năm mới vận hội thành công, làm ăn suông sẻ. Bên cạnh việc giữ gìn các phong tục tập quán truyền thống Tết, mọi người cố gắng làm cho các phong tục này ngày càng có ý nghĩa, các phong tục tập quán trong dịp Tết cổ truyền vẫn được duy trì nhưng hoạt động đón Tết ngày nay có nhiều thay đổi. Ngày trước mọi người thường chú trọng các hoạt động như về quê chúc Tết đi chùa chiền, cầu may đầu nay cùng với nhiều loại hình vui chơi giải trí dân gian . Nhưng ngày nay ngày Tết ngày Xuân là dịp mọi người đang rãnh rỗicon cháu tụ tập đông vui những lúc như vậy hình thức để mọi người đón xuân vui vẻ và bổ ích không chỉ là du xuân, lễ chùa cầu may mà còn cả những nhu cầu về du lịch trong những ngày Tết tăng cao. Hoạt động du lịch đầu năm trong dịp nghỉ Tết đang dần trở thành nhu cầu cần thiết nhiều gia đình tại Hà Nội quan niệm cả năm bận rộn làm ăn vất vả, dịp Tết giống như nhữnh kỳ nghỉ để mọi người xả hơi, đi du lịch tham quan các danh lam thắng cảnh trong nước và ngoài nước. Đặc biệt là trong dịp Tết Đinh Hợi 2007 nhu cầu đi du lịch tăng rất cao so với mọi năm. Để đáp ứng nhu cầu đi du lịch đang tăng cao của người dân Hà Nội Công ty lữ hành Hanoitourist cần có các giải pháp để thu hút được khách hàng du lịch trong dịp Tết 2008 và những năm tới.[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/I]
     
Đang tải...