Thạc Sĩ Các giải pháp tài chính chủ yếu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ và tăng doanh thu tại công ty Cổ phần

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 26/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề cương sơ bộ
    Đề tài: Các giải pháp tài chính chủ yếu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ và tăng doanh thu tại công ty Cổ phần Thăng Long.
    Chương 1: Một số vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm và doanh thu tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
    1.1. Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
    1.1.1. Doanh thu của doanh nghiệp.
    1.1.2. Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
    1.1.2.1. Tiêu thụ sản phẩm.
    1.1.2.2. Doanh thu bán hàng.
    · Khái niệm:
    · Xác định doanh thu bán hàng:
    · ý nghĩa của doanh thu bán hàng.
    1.2. Tầm quan trọng của việc đẩy mạnh tiêu thụ tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
    1.3. Vai trò của tài chính doanh nghiệp đối với việc đẩy mạnh tiêu thụ tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
    1.3.1. Mối quan hệ giữa việc tiêu thụ sản phẩm và tài chính doanh nghiệp.
    1.3.2. Vai trò của tài chính doanh nghiệp trong việc tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng.
    1.4. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và tăng doanh thu bán hàng.
    1.4.1. Những nhân tố ảnh hưởng tới doanh thu bán hàng.
    1.4.1.1. Nhân tố chủ quan.
    1.4.1.2. Nhân tố khách quan.
    1.4.2. Một số biện pháp chủ yếu nằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
    1.4.2.1. Chú trọng đầu tư nghiên cứu thị trường.
    1.4.2.2. Chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm.
    1.4.2.3. Xây dựng chính sách giá cả hợp lý.
    · Khuyến mãi.
    · Giảm giá hàng bán.
    · Chiết khấu thương mại.
    1.4.2.4. Đầu tư mở rộng mặt hàng truyền thống, đồng thời đa dạng hoá sản phẩm để phù hợp với nhu cầu thị trường.
    1.4.2.5. Có các dịch vụ hỗ trợ trong bán hàng và sau bán hàng.
    · Dịch vụ vận chuyển tới tận nơi.
    · Dịch vụ sau bán hàng.
    1.4.2.6. Đa dạng hoá các hình thức thanh toán.
    · Chính sách bán chịu.
    · Chiết khấu thanh toán.
    Chương 2: Thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng tại công ty Cổ phần Thăng Long.
    2.1. Khái quát về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ kinh doanh của Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.1.3. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý và tổ chức sản xuất của Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.1.3.1. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý trong công ty.
    2.1.3.2. Đặc điểm tổ chức sản xuất trong công ty.
    · Quy trình công nghệ.
    · Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty.
    · Tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh.
    2.1.4. Khái quát về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Thăng Long trong những năm gần đây.
    2.2. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm và tình hình thực hiện doanh thu bán hàng tại Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.2.1. Những thuận lợi và khó khăn chủ yếu trong hoạt động kinh doanh của công ty ảnh hưởng tới việc tiêu thụ sản phẩm
    2.2.2. Đặc điểm tiêu thụ sản phẩm và cong tác lập kế hoạch tiêu thụ của Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.2.3. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của công ty năm 2007-2008.
    2.2.3.1. Kết quả tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của công ty năm 2008.
    2.2.3.2. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm trong 2 năm 2007-2008.
    2.2.3.3. Những biện pháp mà công ty đã sử dụng để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng.
    2.2.3.4. Tình hình quản lý thu hồi tiền hàng của công ty.
    2.2.3.5. Tình hình quản lý chi phí bán hàng của công ty.
    2.2.4. Đánh giá chung về tình hình tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng của Công ty cổ phần Thăng Long.
    2.2.4.1. Những thành tích đạt được.
    2.2.4.2. Những vấn đề đặt ra trong công tác tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng của công ty trong thời gian tới.
    Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng tại Công ty cổ phần Thăng Long.
    3.1. Định hướng phát triển của công ty trong những năm tới.
    3.2. Một số giải pháp đề xuất nhằm góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng tại công ty cổ phần Thăng Long.
    3.3 Một số kiến nghị với Nhà nước và cơ quan cấp trên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...