Luận Văn Các giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty Đầu tư và Ph

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Các giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin - Intecom


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỄN THÔNG DI ĐỘNG 4


    I- Khái quát về hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng 4

    1- Khái niệm về kinh doanh dịch vụ 4

    1.1- Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ 4

    1.1.1- Khái niệm về dịch vụ 4

    1.1.2- Đặc điểm của dịch vụ 5

    1.2- Khái niệm về kinh doanh dịch vụ 7

    2- Khái quát về dịch vụ Viễn thông di động 8

    3- Khái niệm về dịch vụ giá trị gia tăng và kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trong lĩnh vực Viễn thông di động 13

    3.1 - Khái niệm về dịch vụ giá trị gia tăng 13

    3.2 - Kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trong lĩnh vực Viễn thông di động 14

    II - Tầm quan trọng của việc phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trong lĩnh vực Viễn thông di động 16

    1 - Vai trò của việc phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng 16

    2 - Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng ở các Doanh nghiệp Viễn thông di động 17

    2.1 - Môi trường vĩ mô của Doanh nghiệp Viễn thông di động 18

    2.1.1 - Môi trường chính trị pháp luật 18

    2.1.2 - Môi trường Khoa học - Công nghệ 19

    2.1.3 -Môi trường kinh tế 20

    2.1.4 - Môi trường văn hoá xã hội 20

    2.2 - Môi trường vi mô của Doanh nghiệp Viễn thông 21

    2.2.1 - Khách hàng 22

    2.2.2 - Đối thủ cạnh tranh 23

    2.2.3 - Người cung ứng 25

    2.2.4 - Sản phẩm thay thế 25

    2.2.5 - Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 26

    III - Nội dung phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của các Doanh nghiệp Viễn thông di động 28

    1 - Nghiên cứu thị trường Viễn thông di động 28

    2 - Huy động các nguồn lực kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng 30

    3 - Xây dựng chiến lược và tổ chức thực hiện chiến lược 30

    4 - Đánh giá kết quả, hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của các Doanh nghiệp Viễn thông di động 33


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG CỦA CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – INTECOM 35

    I - Khái quát về Công ty đầu tư và phát triển Công nghệ thông tin - Intecom 35

    1 - Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Intecom 35

    1.1 - Giới thiệu sơ lược 35

    1.2 - Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Intecom 35

    2 - Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu bộ máy tổ chức của Công ty Intecom 38

    2.1 - Chức năng, nhiệm vụ của Công ty Intecom 38

    2.2 - Cơ cấu bộ máy tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong Công ty Intecom 39

    3 - Kết quả kinh doanh của Công ty Intecom trong những năm gần đây 42

    3.1 - Cơ cấu sản phẩm 42

    3.2 - Dịch vụ chăm sóc khách hàng 47

    3.3 - Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và báo cáo tài chính của Công ty 48

    3.4 - Nộp ngân sách Nhà Nước 50

    3.5 - Số lượng lao động 51

    II - Thực trạng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty Intecom 52

    1 - Đánh giá chung về thị trường dịch vụ gia tăng di động Việt Nam 52

    2 - Tình hình phát triển kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty Intecom 55

    2.1 - Các dịch vụ gia tăng Công ty Intecom cung cấp trên thị trường 55

    2.2 - Doanh thu do các dịch vụ gia tăng mang lại cho Công ty 60

    2.3 - Công tác giá cước 63

    3 - Các hoạt động phát triển kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty Intecom 65

    3.1 - Hoạch định và tổ chức thực hiện chiến lược 65

    3.2 - Các hoạt động xúc tiến phát triển kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng 69

    4 - Năng lực cạnh tranh các dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty trên thị trường 71

    III - Đánh giá tình hình về hoạt động phát triển kinh doanh dịch vụ gia tăng của Công ty Intecom 72

    1 - Những thành tựu đạt được và nguyên nhân 72

    1.1 - Những thành tựu đạt được 72

    1.2 - Nguyên nhân những thành tựu đạt được 73

    2 - Những hạn chế tồn tại và nguyên nhân 74

    2.1 - Những hạn chế còn tồn tại cần khắc phục trong kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng 74

    2.2 - Nguyên nhân của những tồn tại 75


    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG CỦA CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – INTECOM 76

    I - Phương hướng phát triển của Công ty trong những năm tới 76

    1 - Định hướng phát triển của Đảng, Nhà nước và Bộ Thông Tin và Truyền thông 76

    2 - Dự báo về thị trường Viễn thông di động năm 2009 82

    3 - Mục tiêu của Công ty Intecom trong những năm tới 85

    II - Các giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty Intecom 85

    1 - Giải pháp liên quan đến Marketing 85

    1.1 - Chính sách giá và các gói cước hấp dẫn để thu hút khách hàng 86

    1.2 - Sản phẩm dịch vụ 87

    1.3 - Thực hiện có hiệu quả các hoạt động xúc tiến 88

    1.4 - Đẩy mạnh việc phát triển hệ thống kênh phân phối 89

    2 - Giải pháp về chiến lược kinh doanh 90

    3 - Tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hàng 91

    4 - Tăng cường công tác nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh trên thị trường dịch vụ gia tăng di động 92

    5 - Sử dụng hợp lý và nâng cao chất lượng lao động trong kinh doanh dịch vụ gia tăng của Công ty Intecom 94

    6 - Xây dựng nền văn hoá đoàn kết, ổn định và thống nhất toàn Công ty Intecom 95

    III - Kiến nghị với ngành và Cơ quan quản lý Nhà Nước 96

    KẾT LUẬN 100
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...