Chuyên Đề Các Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thu hút khách từ khách sạn Fortuna đối với sản phẩm Citytour củ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khoá luận tốt nghiệp
    Lê Thị Hà - Du Lịch 43B Trang 102
    Mục lục
    Trang

    Lời mở đầu 01
    Chương I: Một số lý luận cơ bản về kinh doanh lữ hành và khả năng
    thu hút khách của công ty lữ hành

    1.1 Khách du lịch 02
    1.1 .1 Định nghĩa khách du lịch 02
    1.1.2 Nhu cầu và động cơ đi du lịch của khách du lịch 02
    1.1.3 Hành vi tiêu dùng du lịch và các nhân tố ảnh hưởng 03
    1.1.3.1 Hành vi của người tiêu dùng 03
    1.1.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng 04

    1.2 Khái quát về công ty lữ hành và hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế Inbound 05
    1.2.1 Công ty lữ hành và vai trò của công ty lữ hành 05
    1.2.1.1 Định nghĩa công ty lữ hành 05
    1.2.1.2 Vai trò của công ty lữ hành 07
    1.2.2 Các loại hình công ty lữ hành 07
    1.2.3 Hệ thống sản phẩm dịch vụ của công ty lữ hành 08

    1.3 Các biện pháp thu hút khách du lịch 09
    1.3.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách 09
    1.3.2 Môi trường kinh doanh và phương pháp phân tích SWOT 13
    1.3.3 Các hoạt động thu hút khách trong hoạt động của công ty lữ hành
    quốc tế 14
    1.3.3.1 Marketing hỗn hợp trong hoạt động thu hút khách du lịch trong
    kinh doanh lữ hành quốc tế Inbound ( marketing mix ) 14
    1.3.3.2 Các hoạt động thu hút khách khác 22
    Chương II: Thực trạng về khả năng thu hút khách từ
    khách sạn Fortuna đối với sản phẩm Citytour của
    Trung tâm lữ hành quốc tế Holiday_ Tours.


    2.1 Khái quát về hoạt động của trung tâm lữ hành quốc tế Holiday Tour
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm 23
    2.1.2 Địa vị pháp lý, chức năng của trung tâm 24
    2.1.3 Cơ cấu tổ chức quản lý của trung tâm 25
    2.1.4 Đặc điểm tình hình lao động của trung tâm 27
    2.1.5 Cơ sở vật chất kỹ thuật của trung tâm 28
    2.1.6 Hệ thống sản phẩm của trung tâm 30
    2.1.7 Các đối thủ cạnh tranh của trung tâm trên thị trường 32

    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của trung tâm trong thời gian qua
    2.2.1 Chiến lược kinh doanh của trung tâm trong thời gian vừa qua 33
    2.2.2 Thị trường mục tiêu của công ty 34
    2.2.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của trung tâm 35

    2.3 Thực trạng khả năng thu hút khách của trung tâm đối với sản
    phẩm Citytour 36
    2.3.1 Khái quát về đặc điểm nguồn khách của khách sạn Fortuna 36
    2.3.2 Đặc điểm nguồn khách của trung tâm Holiday-Tours 39
    2.3.3 Mối quan hệ giữa số khách của khách lưu trú ở khách sạn (không đi theo đoàn) với số khách tiêu dùng sản phẩm của trung tâm 41
    2.3.4 Phân tích SWOT của trung tâm trong việc thu hút khách trên thị
    trường trong mối so sánh tương quan các công ty khác 42
    2.3.5 Thực trạng các biện pháp Marketing hỗn hợp để thu hút thị trường khách lưu trú tại khách sạn Fortuna của trung tâm đối với sản phẩm Citytour 52
    2.3.5.1 Các biện pháp về sản phẩm 52
    2.3.5.2 Các biện pháp về giá 61
    2.3.5.3 Các biện pháp về xúc tiến 62
    2.3.5.4 Các biện pháp về phân phối 63
    2.3.6 Đánh giá của tác giả về khả năng thu hút khách từ khách sạn Fortuna đối với sản phẩm Citytour của trung tâm Holiday-Tour bằng phương pháp cho điểm 65

    Chương III: Các giải pháp nằm nâng cao hiệu quả thu hút khách tại
    khách sạn Fortuna đối với sản phẩm Citytour của
    Trung tâm lữ hành quốc tế Holiday_ Tours.

    3.1 Xu hướng phát triển của du lịch quốc tế đên Hà nội trong thòi gian
    tới 70
    3.2 Xu hướng phát triển và đặc điểm thị trường mục tiêu 70
    3.3 Một số nhận định về thực trạng năng lực thu hút khách của trung
    tâm và chiến lược kinh doanh trong thời gian tới 73
    3.4 Các giải pháp nâng cao khả năngthu hút khách hàng mục tiêu đối
    với sản phẩm Citytour của trung tâm. 75
    3.4.1 Các giải pháp về Marketing hỗn hợp trong việc thu hút khách tại
    trung tâm 75
    3.4.1.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường 75
    3.4.1.2 Các giải pháp về sản phẩm 78
    3.4.1.3 Các giải pháp về giá 84
    3.4.1.4 Các giải pháp về xúc tiến 84
    3.4.1.5 Các giải pháp về phân phối 88


    3.5 Các giải pháp thu hút khách khách khác 90
    3.5.1 Tăng cường hợp tác với khách sạn Fortuna 90
    3.5.2 Thực hiện liên kết với các cơ sở liên quan 90

    3.6 Một số kiến nghị 91
    3.6.1 Với Nhà nước, Chính phủ 91
    3.6.2 Đối với Tổng Cục Du lịch Việt Nam 91
    3.6.3 Đối với các doanh nghiệp lữ hành 94

    Phụ lục 96
    Danh mục tài liệu tham khảo 97
    Kết luận 98
    Nhận xét của giáo viên hướng dẫn 99
    Nhận xét của giáo viên phản biện 100
     
Đang tải...