Luận Văn Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty du lịch Trung tâm Việt

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty du lịch Trung tâm Việt


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH


    1.1. Một số lý luận về kinh doanh lữ hành

    1.1.1.Định nghĩa về kinh doanh lữ hành

    1.1.2.Phân loại kinh doanh lữ hành.

    1.2. Thị trường của một công ty lữ hành

    1.2.1. Khái niệm thị trường

    1.2.2. Thị trường du lịch

    1.2.2.1.Khái niệm thị trường du lịch

    1.2.2.2.Đặc điểm của thị trường du lịch

    1.2.2.3.Chức năng của thị trường du lịch

    1.2.2.4.Các loại thị trường du lịch và sự tác động tương hỗ giũa chúng

    1.2.2.5.Vai trò và ý nghĩa của nghiên cứu thị trường khách du lịch đối với hoạt động kinh doanh du lịch, các phương pháp nghiên cứu

    1.2.2.6.Các nhân tố ảnh hưởng tới việc mở rộng thị trường khách du lịch

    1.3. Các giải pháp mở rộng thị trường du lịch nội địa của một Công ty

    lữ hành

    1.3.1. Khái niệm mở rộng thị trường.

    1.3.2.Sự cần thiết của việc mở rộng thị trường

    1.3.3.Các yêu cầu của vấn đề duy trì và mở rộng thị trường

    1.3.3.1.Nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu thị trường

    1.3.3.2.Hoàn thiện chính sách giá cả

    1.3.3.3 Nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ

    1.3.3.4.Tăng cường công tác quảng cáo và giới thiệu sản phẩm.

    1.3.3.5.Xác định kênh phân phối hợp lý


    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY DU LỊCH TRUNG TÂM VIỆT

    2.1.Quá trình hình thành và thực trạng của Công ty Du lịch Trung tâm Việt

    2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty

    2.1.2.Các lĩnh vực kinh doanh của Công ty

    2.1.3.Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty

    2.1.4. Nguồn nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty

    2.1.5.Thị trường khách mục tiêu của Công ty

    2.1.6. Phương châm hoạt động của Công ty

    2.1.6.1.Đối với khách hàng

    2.1.6.2.Đối với đối tác

    2.1.6.3.Đối với đội ngũ nhân viên trong Công ty

    2.1.7. Tình hình kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

    2.2. Đánh giá thực trạng hoạt động mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty Du lịch Trung tâm Việt

    2.2.1. Thực trạng kinh doanh của thị trường du lịch nội địa của Công ty Du lịch Trung tâm Việt

    2.2.2. Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY DU LỊCH TRUNG TÂM VIỆT

    3.1. Phương hướng và mục tiêu phát triển của Công ty Du lịch Trung tâm Việt

    3.2. Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty Du lịch Trung tâm Việt

    3.2.1.Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường du lịch nội địa

    3.2.2. Áp dụng linh hoạt chính sách giá

    3.2.2.1. Chính sách chiết khấu

    3.2.2.2. Chính sách giá phù hợp cho từng đoạn thị trường

    3.2.3. Nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ

    3.2.4. Tăng cường hơn nữa công tác tiếp thị và truyền thông marketing

    3.2.5. Mở rộng hệ thống kênh phân phối

    3.2.6.Đào tạo phát triền nguồn nhân lực

    3.3. Một số kiến nghị và đề xuất

    3.3.1. Đối với Nhà nước

    3.3.2. Đối với Tổng cục Du lịch Việt Nam

    3.3.3. Đối với bộ, ban ngành hữu quan

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...