Luận Văn Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại trung tâm du lịch quốc tế Ngôi sao mới

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại trung tâm du lịch quốc tế Ngôi sao mới (41 trang)



    MỤC LỤC​

    PHẦN MỞ ĐẦU

    PHẦN I CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI – NEWSTARTOUR.

    1. Thị trường và cơ chế thị trường.

    2. Vai trò của Công ty sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường.

    3. Hoạt động Marketing của Công ty sản xuất kinh doanh.


    PHẦN II BÁO CÁO THỰC TẬP TẠI CƠ SỞ

    1. Giới thiệu về Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển Công ty

    1.2. Các bộ phận, chức năng, quyền hạn và nghĩa vụ của từng bộ phậnG

    2.Đặc điểm, tình hình hoạt động của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour

    2.1. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewSta

    2.2.Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour.

    2.3. Phương hướng kinh doanh của Trung Tâm năm 2005:


    PHẦN III GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI – NEWSTARTOU

    1. Các giải pháp

    2. Các chiến lược

    3. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

    KẾT LUẬN

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...