Luận Văn các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường khách du lịch người pháp của công ty du lịch việt n

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1: MARKETING DU LỊCH VÀ SỨC HẤP DẪN CỦA DU LỊCH VIỆT NAM


    1
    1.1. MARKETING DU LỊCH . 1
    1.1.1. Dịch vụ du lịch . 1
    1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ du lịch . 1
    1.1.1.2.Đặc điểm dịch vụ du lịch 3
    1.1.1.3. Các loại hình dịch vụ du lịch . 4
    1.1.2. Marketing du lịch . 6
    1.1.2.1. Khái niệm Marketing du lịch . 6
    1.1.2.2. Đặc điểm Marketing du lịch 8
    1.1.2.3. Sự khác biệt của Marketing du lịch với Marketing trong các dịch vụ khác .

    13
    1.2. SỨC HẤP DẪN CỦA DU LỊCH VIỆT NAM . 18
    1.2.1. Các thuận lợi về kinh tế- văn hoá xã hội- chính trị ngoại giao Việt Nam

    18
    1.2.1.1. Về kinh tế 19
    1.2.1.2. Về văn hoá xã hội . 26
    1.2.1.3. Về chính trị ngoại giao . 27
    1.2.2. Các yếu tố thu hút khách du lịch đến Việt Nam 28
    1.2.2.1. Truyền thống lịch sử và nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc .

    28
    1.2.2.2. Tài nguyên du lịch . 30
    1.2.2.3. Văn hoá ẩm thực . 32
    1.2.2.4. Lưu trú và giải trí 33

    CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM VÀ THỰC TRẠNG KHÁCH DU LỊCH CỦA CÔNG TY .

    35
    2.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM . 35
    2.1.1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty 35
    2.1.2. Nhiệm vụ và quyền hạn của công ty 37
    2.1.2.1. Nhiệm vụ 37
    2.1.2.2. Quyền hạn . 38
    2.1.3. Tổ chức bộ máy của công ty . 38
    2.1.4. Điều kiện kinh doanh và các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty .

    43
    2.1.4.1. Điều kiện kinh doanh của công ty 43
    2.1.4.2. Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty . 45
    2.1.4.3. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong quá trình hoạt động của công ty

    46
    2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty năm 2002 47
    2.1.5.1. Về công tác khai thác và phục vụ khách . 47
    2.1.5.2. Về hoạt động đại lý 50
    2.1.5.3. Về công tác đầu tư liên doanh . 50
    2.1.5.3. Về hoạt động của đội xe . 51
    2.1.6. Phương hướng hoạt động kinh doanh trong những năm tới .

    51
    2.2. ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH PHÁP CỦA CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM

    52
    2.2.1. Đặc điểm khách du lịch Pháp của công ty 52
    2.2.2. Thực trạng khách du lịch của công ty 55
    2.2.2.1. Số lượng khách trung bình . 55
    2.2.2.2. Số lượng khách trung bình 57
    2.2.3. Dự báo xu hướng thị trường khách Pháp của công ty . 60
    2.2.4. Các biện pháp duy trì và mở rộng thị trường khách Pháp công ty đã áp dụng .

    62
    2.2.5. Nhận xét về thị trường khách Pháp của công ty 64
    2.2.5.1. Những nguyên nhân khách quan 65
    2.2.5.2. Những nguyên nhân chủ quan 66

    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH NGƯỜI PHÁP CỦA CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM


    68
    3.1. CÁC GIẢI PHÁP 68
    3.1.1. Phân đoạn và nghiên cứu thị trường 68
    3.1.2. Xây dựng và hoàn thiện các sản phẩm du lịch của công ty 70
    3.1.2.1. Xây dựng các chương trình du lịch trọn gói . 71
    3.1.2.2. Nâng cao chất lượng dịch vụ và chủng loại dịch vụ 73
    3.1.2.3. Tăng cường dịch vụ hướng dẫn . 76
    3.1.3. Thực hiện các chương trình khuyếch trương, quảng cáo, khuyến mại .

    77
    3.1.3.1. Thông tin quảng cáo . 77
    3.1.3.2. Quan hệ tốt với cơ quan thông tin đại chúng, báo chí trong và ngoài nước .

    78
    3.1.3.3. Khuyến mại 78
    3.1.4. Xây dựng chính sách giá linh hoạt . 80
    3.1.5. Tổ chức tốt hoạt động phân phối 82
    3.2. CÁC KIẾN NGHỊ . 84
    3.2.1. Đối với Chính phủ 84
    3.2.2. Đối với các cơ quan chức năng quản lý về du lịch 84
    3.2.2.1. Tổng cục du lịch Việt Nam 85
    3.2.2.2. Các ngành có liên quan . 86
    3.2.2.3. Chính quyền địa phương tại các điểm du lịch 87
    3.2.3. Đối với Công ty Du lịch Việt Nam . 87
    Kết luận
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...