Luận Văn Các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo và trưng bày hàng hóa ở siêu thị Vmart

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo và trưng bày hàng hóa ở siêu thị Vmart

    Trong vòng xoáy của cạnh tranh, từng hệ thống siêu thị phải tiếp cận, thu hút và giữ khách hàng cho mình bằng nhiều cách thức, biện pháp khác nhau. Vai trò của hoạt động quảng cáo trong việc tiếp cận khách hàng là không thể chối cãi ngay cả trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị, tuy nhiên có một điểm riêng trong quảng cáo siêu thị đó chính là cách thức trưng bày hàng hóa, nó thể hiện hướng kinh doanh chính của siêu thị cũng như mức sự am hiểu khách hàng mục tiêu của bản thân các nhà quản lý siêu thị.
    Do mức độ quan trọng của quảng cáo và trưng bày hàng hóa mà tôi đã chọn đề tài “ Các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo và trưng bày hàng hóa ở siêu thị Vmart” làm đề tài viết chuyên đề tốt nghiệp.
    Với đề tài này bản chuyên đề tốt nghiệp sẽ hướng vào xem xét, giải quyết những vấn đề sau :
    - Tìm hiểu những hoạt động quảng cáo mà thực tế siêu thị đã thực hiện.
    - Thực trạng và hiệu quả của cách thức trưng bày hàng hóa ở siêu thị.
    - So sánh đánh giá hoạt động quảng cáo và cách thức trưng bày của siêu thị Vmart so với một số nguyên tắc kinh doanh của các siêu thị lớn và cảm nhận của khách hàng
    - Từ điểm mạnh và điểm yếu tìm ra hướng duy trì , giải pháp.
    Nội dung chính của chuyên đề tốt nghiệp được trình bày gồm các chương sau :
    Chương I : Tổng quan về công ty TNHH Đầu tư Thương mại Việt Thành và siêu thị Vmart.
    Chương II : Đánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo và trưng bày hàng hóa ở siêu thị Vmart.
    Chương III : Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo và trưng bày hàng hóa ở siêu thị Vmart.
     
Đang tải...