Luận Văn Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty bia hà nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY BIA HÀ NỘI
    PHỤ LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I:TỔNG QUAN VỀ MARKETING -MIX
    I, Marketing – mix là một bộ phận của marketing
    1, Marketing- mix là gì
    2,Marketing-mix là một bộ phận của marketing
    II, Tác dụng của Marketing -mix
    1, Sản phẩm
    2, Giá
    3, Phân phối
    4, Xúc tiến hỗn hợp
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐÔNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
    I , Giới thiệu chung về công ty bia Hà Nội
    1, Sơ lược quá trình hình thành và phát triển
    2, Chức năng , nhiệm vụ và các loại sản phẩm chính
    2.1,Chức năng , nhiệm vụ công ty bia Hà Nội
    2.2, Giới thiệu chung về các loại sản phẩm chính
    2.3, Đặc điểm sản phẩm công ty bia Hà Nội
    II, Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    1, Tình hình sản xuất của công ty
    2, Kết quả hoạt động kinh doanh
    2.1, Tình hình tiêu thụ sản phẩm
    2.2, Kết quả hoạt động kinh doanh
    III, Đối thủ cạnh tranh và các biện pháp Marketing đang đước sử dụng
    1, Đối thủ cạnh tranh
    1.1, Cơ cấu sản phẩm
    1.2, Thị trường tiêu thụ chính
    2, Các biện pháp đang sử dụng
    CHƯƠNG III, CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    1, Sản phẩm
    2, Giá
    3, Phân phối
    4, Quảng cáo
    5, Hạn chế khi sử dụng phương pháp
    Kết luận





    LỜI NÓI ĐẦU

    Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào khi hoạt động kinh doanh đều nhằm mục đích lợi nhuận. Tuy nhiên, trong cơ chế thị trường cạnh tranh để đạt được điều đó không phải dễ dàng, việc thu được lợi nhuận hay thua lỗ của một doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào “tình hình tiêu thụ sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất và cung ứng ra thị trường. Cùng với sự đa dạng ngày càng cao của các loại hàng hoá trên thị trườngsự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng trở lên gay ngắt, do trong cơ chế thị trường cạnh tranh có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất hoặc tiêu thụ cùng một loại hàng hoá. Do đó vấn đề làm thế nào để tiêu thụ được sản phẩm để có thể giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển và thắng được các đối thủ cạnh tranh chính đang được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

    Đối với Công ty Bia Hà Nội mặc dù là một doanh nghiệp nhà nước những do hoạt động trong cơ chế thị trường cạnh tranh nên cũng không tránh khỏi sức cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ của các công ty bia khác. Mặc dù hiện nay sản phẩm của Công ty đang rất ưa chuộng trên thị trường nhưng để Công ty có thể phát triển một cách ổn định và lâu dài đòi hỏi Công ty cần có nhưng chính sách hợp lý nhằm phát triển và đa dạng hoá sản phẩm, đồng thời không ngừng mở rộng thị trường tiêu thụ để tăng khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường nhằm đảm bảo cho Công ty có thể duy trì và ngày càng nâng cao mức lợi nhuận.

    Em xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đặc biệt là khoa Marketing đã tạo cho em tiếp cận với thực tế trong tương lai. Cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy Nguyễn Mạnh Hùng trong quá trình thực hiện báo cáo cũng như tìm hiểu về những kiến thức đã được học vào áp dụng trong thực tế và sự giúp đỡ hướng dẫn nhiệt tình của các cô chú anh chị trong phòng kế hoạch tiêu thụ của Công Ty Bia Hà Nội.
    Bài báo cáo này còn nhiều sai sót và khiếm khuyết do kinh nghiệm bản thân lần đầu tiếp xúc với thực tế công việc em kính mong được sự chỉ dẫn và góp ý của các thầy, cô để em có thể hoàn thiện hơn với các báo cáo sau này.
     
Đang tải...