Mục lục Lời nói đầu 1 Chương I:Tổng quan về Marketing trong doanh 3 I. Khái niệm Marketing3 1. Sự ra đời của Marketing3 2. Khái niệm Marketing 3 3. Các chiến lược Marketing 4 a.Sản phẩm5 b.Giá cả6 c.Phân phối7 d.Xúc tiến hỗn hợp 8 II.Tầm quan trọng của Marketing trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 11 Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương mại Sông Hồng 12 I. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương mại Sông Hồng12 1.Sự hình thành và phát triển của Công ty 12 2. Bộ máy tổ chức và các phòng ban chức năng 13 3.Danh sách thành viên sáng lập17 4.Ngành nghề kinh doanh17 II. Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty trong thời gian qua19 1.Hoạt động marketing của Công ty19 a.Sản phẩm của công ty19 b.Giá cả21 c. Phân phối 22 d.Xúc tiến22 2. Mặt mạnh và mặt yếu của hoạt động marketing23 a. Mặt mạnh23 b.Mặt yếu Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công 24 1. Chiến lược về giá:24 2. Các chiến lược cạnh tranh24 3. Nghiên cứu thị trường26 4. Khả năng thiết lập mối quan hệ26 Kết luận 27