Thạc Sĩ Các Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề nông nghiệp tại Trường Dạy nghề Lạng Sơn

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 28/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Ngày phát hành:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]9-Feb-2012[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Nhà xuất bản:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Đại học Bách Khoa Hà Nội[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Series/Report no.:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]H.
    2007
    137tr.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tóm tắt:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Trường Dạy nghề Lạng Sơn có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho thị trường lao động trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Trong các ngành nghề đang đào tạo thì nghề nông nghiệp là một trong những nghề mũi nhọn của nhà trường. Những năm gần đây, Trường Dạy nghề Lạng Sơn đã có nhiều cố gắng từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo, nhìn chung số học sinh tốt nghiệp của trường đã được các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất chấp nhận. Tuy nhiên, Vần đề đào tạo vẫn đang đặt ra những thách thức lớn đối với nhà trường, đó là chất lượng đào tạo còn hạn chế, chưa kịp theo nhu cầu phát triển của xã hội. Nguyên nhân chủ yếu là các điều kiện đảm bảo về chất lượng như mục tiêu, nội dung, chương trình đào tạo còn chưa sát thực tế; phương pháp đào tạo nặng về lý thuyết; đội ngũ giáo viên vừa thiếu lại vừa yếu cả tay nghề lẫn nghiệp vụ sư phạm; cơ sở vật chất còn nghèo nàn, lạc hậu, quá trình tổ chức đào tạo còn xa vời so với yêu cầu của sản xuất .[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...