Luận Văn Các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hóa Chi nhánh Công ty TNHH Thương

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài : Các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hóa Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đông Hưng





    MỤC LỤC​


    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐÔNG HƯNG 2


    1. Quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đông Hưng. 2

    2. Chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đông Hưng. 3

    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty. 4

    4. Đặc điểm kinh doanh chủ yếu của công ty: 5

    CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TIÊU THỤ HÀNG HOÁ CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐÔNG HƯNG 8

    2.1. Phân tích kết quả tiêu thụ hàng hoá của công ty 3 năm qua ( 2005, 2006, 2007). 8

    2.1.1. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh. 8

    2.1.2. Tình hình tiêu thụ hàng hoá của công ty . 12

    2.2. Phân tích công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá của chi nhánh công ty TNHH và thương mại dịch vụ đông hưng 15

    2.2.1. Công tác hoạch định (lập kế hoạch) tiêu thụ hàng hóa: 15

    2.2.1.1. Công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu: 15

    2.2.1.2. Xây dựng chính sách tiêu thụ: 18

    2.2.2.Tổ chức hoạt động tiêu thụ hàng hoá của công ty. 19

    2.2.3. Công tác kiểm tra đánh giá kết quả hoạt động quản trị tiêu thụ hàng hoá. 23

    2.2.4. Các chỉ tiêu phản ánh kết quả tiêu thụ hàng hoá của Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đông Hưng 24

    2.2.4.1 Kết quả tiêu thụ hàng hoá ở công ty theo hai ngành hàng chủ yếu là hàng lương thực, thực phẩm và may mặc, dịch vụ khác 24

    2.2.4.2 Kết quả hoạt động tiêu thụ hàng hoá của công ty theo thời gian. 26

    2.2.5. Nhận xét khái quát về công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá của công ty 28

    2.2.5.1. Những thành công và lý do thành công trong công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá. 28

    2.2.5.2. Những mặt hạn chế và nguyên nhân trong công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá của công ty. 29

    CHƯƠNG 3 . MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TIÊU THỤ HÀNG HOÁ CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐÔNG HƯNG 30

    3.1. Phương hướng phát triển của chi nhánh công ty TNHH thương mại và dịch vụ đông hưng từ năm 2009-2010. 30

    3.2. Một số giải pháp về công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá của công ty. 31

    3.2.1. Tăng cường hoàn thiện và nâng cao công tác nghiên cứu thị trường, tạo cơ sở thực tiễn chắc chắn cho việc lập kế hoạch tiêu thụ hàng hoá của công ty. 31

    3.2.2. Hoàn thiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm. 34

    3.2.3. Các giải pháp nhằm tăng cường công tác lãnh đạo và kiểm soát hoạt động tiêu thụ hàng hoá. 42

    3.2.4. Các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động bán hàng theo thương vụ. 43

    3.25. Các giải pháp về nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá cho công ty. 44

    Kết luận. 49
     
Đang tải...