Chuyên Đề Các giải pháp Marketing trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ngoài trời tại công ty Thương m

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các giải pháp Marketing trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ngoài trời tại công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái

    Mục lục
    Lời mở đầu 1
    Chương I: Đặc điểm của thị trường và sản phẩm trong kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ngoài trời 3

    I. Khái quát chung về loại dịch vụ Quảng cáo ngoài trời. 3
    1. Các loại Quảng cáo ngoài trời: 4
    2. Đặc điểm các loại Quảng cáo ngoài trời: 4
    2.1. Áp phích/pano: 4
    2.2. Các biển bảng tấm lớn bên đường (billboards): 7
    2.3. Quảng cáo trên các phương tiện giao thông: 10
    2.4. Các biển bảng tại các cửa hàng, điểm bán: 11
    II. Thị trường và khách hàng mục tiêu của các dịch vụ Quảng cáo ngoài trời. 13
    1.Thị trường của loại dịch vụ quảng cáo ngoài trời: 13
    2.Khách hàng mục tiêu của dịch vụ quảng cáo ngoài trời: 17
    2.1 Tính chất sản xuất hay thương mại của doanh nghiệp. 18
    2.2 Tính chất của sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất ra. 19
    2.3 Khả năng chi trả cho hoạt đông quảng cáo của họ. 21
    3. Đặc điểm khách hàng mục tiêu của dịch vụ quảng cáo ngoài trời: 21
    4. Sự cạnh tranh trong thị trường kinh doanh loại dịch vụ này: 22
    III. Xu hướng chuyên môn hóa và hợp tác hóa trong quá trình phát triển kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ngoài trời. 25
    1. Quá trình hình thành một biển quảng cáo ngoài trời của công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo ngoài trời: 25
    2. Xu hướng phân công lao động giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời: 29
    3. Vị trí của công ty Thương mại và Mỹ thuật Hà Thái trong hệ thống phân công lao động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. 31
    Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái 32
    I. Khái quát về công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái 32
    1. Lịch sử hình thành, chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 32
    1.1. Khái quát về công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 32
    1.2. Lịch sử hình thành công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 33
    1.2. Tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ từng bộ phận của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 33
    2. Môi trường kinh doanh, nguồn lực của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 35
    2.1. Nguồn lực của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 35
    2.2. Môi trường kinh doanh: 38
    3. Phạm vi, quy mô kinh doanh của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 44
    3.1. Những khách hàng hiện tại của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 44
    3.2. Qui mô và phạm vi hoạt động của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái: 44
    II. Kết quả kinh doanh của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái 45
    1. Phạm vi kinh doanh - việc phát triển mở rộng thị trường: 45
    2. Kết quả kinh doanh của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái trong 3 năm gần đây: 46
    3.Vị thế của Hà Thái trên thị trường 47
    III. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái 49
    1. Thực trạng về lựa chọn thị trường mục tiêu của Công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 49
    2.Thực trạng về xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch Marketing của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 50
    3.Thực trạng về xây dựng hệ thống Markeing mix của công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái. 50
    Chương III: Hoàn thiện những giải pháp Marketing của Công ty Thương mại & Mỹ thuật Hà Thái 54
    I. Hoàn thiện quá trình nghiên cứu thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch Marketing 54
    1. Hoàn thiện quá trình nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu: 54
    2. Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch Marketing: 55
    II. Hoàn thiện các biến số của hệ thống Marketing mix 57
    1. Về sản phẩm: 57
    2. Về giá cả: 58
    3. Về phân phối: 59
    4. Về xúc tiến: 59
    III. Hoàn thiện các giải pháp hỗ trợ 60
    1. Giải pháp về vốn: 60
    2. Giải pháp về nhân sự: 61
    Kết luận 66
    Tài liệu tham khảo: 67
     
Đang tải...