Tiểu Luận Các giải pháp Marketing ở công ty TNHH ô tô Thành Đạt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài :
    “ Các giải pháp Marketing ở công ty TNHH ô tô Thành Đạt ”

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương 1 Một số vấn đề căn bản về Marketing - mix. 2
    I- Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 2
    1- Khái niệm về marketing. 2
    1.1 – Khái niệm của Viện nghiên cứu Marketing Anh. 2
    1.2- Khái niệm của hiệp hội Marketing Mỹ. 2
    1.3- Khái niệm marketing của Philip Kotler. 3
    2- Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 3
    3- Vai trò của marketing với hoạt động mở rộng thị trường của doanh nghiệp. 5
    Các kiểu chiến lược. 5
    Các thuộc tính. 5
    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG CÔNG TÁC MARKETING CỦA CÔNG TY ÔTÔ THÀNH ĐẠT 7
    2.1 Giới thiệu về công ty TNHH ô tô THÀNH ĐẠT . 7
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty . 7
    2.1.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý và chức năng ,nhiệm vụ của các phòng ban. 7
    2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy. 7
    2.1.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. 8
    2.2 Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty. 11
    2.2.1- Năng lực tài chính. 11
    2.2.2 Nhân lực. 16
    2.3 Về thị trườngthị trường xe ô tô tại Việt Nam. 17
    2.3.1 Giới thiệu về thị trường xe ô tô tại Việt Nam . 17
    2.3.1.1. Dung lượng của thị trường. 17
    2.3.1.2.Tiềm năng phát triển. 19
    2.3.1.2.1.Cơ sở hạ tầng phát triển. 19
    2.3.1.2.2.Tăng trưởng GDP 20
    2.3.2 Một số khó khăn . 21
    2.2.3 Về đối thủ cạnh tranh. 22
    2.3 Thực trạng nguồn lực marketing của công ty TNHH ô tô THÀNH ĐẠT. 23
    2.4 - Thực trạng chính sách Marketing-mix của công ty TNHH ô tô THÀNH ĐẠT . 23
    2.4.1 Chính sách sản phẩm . 23
    2.4.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm 24
    2.4.1.2. Quyết định về dịch vụ khách hàng . 24
    2.4.2- Chính sách giá cả. 25
    2.4.3 Chính sách phân phối 30
    2.4.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp. 32
    2.5 Nhận xét chung về thực trạng hoạt động marketing của Công ty ô tô THÀNH ĐẠT. 34
    2.5.1 Những thành công đã đạt được và nguyên nhân. 34
    2.5.2 Những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân. 35
    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING CHO CÔNG TY Ô TÔ THÀNH ĐẠT 37
    3.1 Đinh hướng phát triển và chỉ tiêu kinh doanh của công ty cổ phần ô tô THÀNH ĐẠT 37
    3.2. Một số đề xuất về giải pháp Marketing- Mix giúp công ty thực hiện mục tiêu đặt ra : 38
    3.2.1. Chính sách sản phẩm : 38
    3.2.1.1 Thực hiện chính sách quản lý về chất lượng sản phẩm . 40
    3.2.1.2. Thực hiện tổng quản lý chất lượng sản phẩm : 40
    3.2.1.3 Thực hiện chính sách đa dạng hóa danh mục sản phẩm . 41
    3.2.1.4. Hoàn thiện dịch vụ khách hàng . 43
    3.2.2 Chính sách giá . 43
    3.2.3. Chính sách phân phối 47
    3.2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp. 49
    3.2.5. Quảng cáo. 50
    3.2.6. Quan hệ quần chúng và tuyên truyền. 53
    3.2.7. Bán hàng trực tiếp. 53
    3.2.8. Marketing trực tiếp. 53
    3.3. Tăng cường hoạt động nghiên cứu, thông tin, phân tích và dự báo marketing của công ty. 54
    3.4 Một số kiến nghị với Nhà nước. 54
    KẾT LUẬN 55
     
Đang tải...