Luận Văn Các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần xi măng Thái Bì

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần xi măng Thái Bình

    trong nền kinh tế thị trường, môi trường cạnh tranh cao do đó muốn đứng vững và khẳng định mình thì mỗi doanh nghiệp đều có các chiến lược kinh doanh hay những chiến lược marketing sao cho hiệu quả tiêu thụ sản phẩm đạt mức cao nhất có thể. Vì vậy, doanh nghiệp phải làm thế nào để đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm, tăng quy mô tiêu thụ sản phẩm.
    Trên thực tế, nhà sản xuất muốn bán được nhiều sản phẩm thì phải chiếm lĩnh được thị trường và chỉ thông qua công tác tiêu thụ sản phẩm thì điều này mới có thể thực hiện được. Đông thời chỉ khi sản phẩm được tiêu thụ thì doanh nghiệp mới có được doanh thu và lợi nhuận để trang trải mọi chi phí và làm nghĩa vụ với Nhà nước . Hiểu được tầm quan trọng của việc đó trong nền kinh tế thị trường, Công ty Cổ phần Xi măng Thái Bình đã có các hoạt động marketing, những chiến lược, chính sách nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của mình.
    Tuy nhiên, trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ đối với từng doanh nghiệp là một vấn đề rất cấp bách nhưng cũng không kém phần khó khăn, bức xúc. Không nằm ngoài số đó, Công ty Cổ phần Xi măng Thái Bình cũng đang gặp phải những vấn đề hết sức khó khăn trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là vấn đề tiêu thụ sản phẩm, mặc dù trong thời gian qua công ty đã hết sức chú trọng đến vai trò của hoạt động này.
    Trước thực trạng hiện tại và qua quá trình thực tập tại công ty Cổ phần xi măng thái Bình, em đã chọn đề tài : “ Các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần xi măng Thái Bình”.
    Bản chuyên đề gồm 3 chương sau:
    Chương 1: Sự hình thành và phát triển của thị trường sản phẩm xi măng trắng Việt Nam.
    Chương 2 : Công ty cổ phần xi măng Thái Bình trên thị trường xi măng Việt Nam.
    Chương 3 : Kiến nghị các giải pháp marketing áp dụng tại công ty cổ phần xi măng Thái Bình.
     
Đang tải...