Tiểu Luận Các giải pháp Marketing nhằm mở rộng và thâm nhập thị trường xuất khẩu vào thị trường Mỹ của các Côn

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC​

    Phần I: Đặt vấn đề
    Phần II: Nội dung

    I. Thực trạng hàng may mặc hiện nay
    1. Đặc điểm chính của hàng Việt Nam trong những năm gần đây
    2. Những mục tiêu mà hàng may mặc Việt Nam đạt tới 2001 - 2006
    II. Giải pháp Marketing nhằm nâng cao vị thế hàng may mặc
    1. Phương thức xâm nhập thị trường
    2. Các chiến lược chung
    III. Phương hướng cho những năm tiếp theo
    IV. Đề xuất
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...