M C L C LI M đÂU . 1 CHƯƠNG 1: CƠ S LÝ LUAN 4 1.1. Lý thuyêt vê kinh doanh khách sn và kinh doanh ăn uông trong khách sn: .4 1.1.1. Lý thuyêt vê kinh doanh khách sn: .4 1.1.2. Lý thuyêt vê kinh doanh ăn uông trong khách sn: 5 1.1.2.1. Khái Niem: 5 1.1.2.2. Vai trò kinh doanh ăn uông ca nhà hàng trong khách sn: .6 1.1.2.3. Phân loi nhà hàng: .6 1.1.2.4. Kê hoch th c ựơn: 8 1.1.2.4.1. Phân loi th c ựơn: .8 1.1.2.4.2. Yêu câu ựôi vi kê hoch th c ựơn ca nhà hàng: 9 1.1.2.5. Th trưng khách ca nhà hàng trong khách sn: 10 1.1.2.5.1. Khái niem: 10 1.1.2.5.2. Phân khúc th trưng trong kinh doanh nhà hàng 10 1.1.2.5.3. Các phương án l a chn th trưng m'c tiêu trong kinh doanh nhà hàng: 10 1.2.2.6. đnh v th trưng trong nhà hàng: 10 1.2. Khái niem Marketing Mix (hon hp) và vai trò ca nó trong kinh doanh ăn uông: .11 1.2.1. Khái niem Marketing Mix: .11 1.2.2. Các gi i pháp Marketing Mix nham thu hút khách s* d'ng dch v' ăn uông trong kinh doanh khách sn: 12 1.2.2.1. Gi i pháp s n pham: 12 1.2.2.2. Gi i pháp giá: 15 1.2.2.3. Gi i pháp phân phôi: .16 SVTH: đO NGC HOÀNG GVHD: TH.S LÊ đÌNH THÁI 1.2.2.4. Gi i pháp xúc tiên: .17 CHƯƠNG 2: THC TRNG VAN D NG CÁC GII PHÁP MARKETING MIX NHAM THU HÚT KHÁCH HÀNG S D NG DCH V ĂN UÔNG TI NHÀ HÀNG THUOC KHÁCH SN WOOSHU 21 2.1. Tong quan vê khách sn Wooshu: .21 2.1.1. Gii thieu chung vê khách sn Wooshu: 21 2.1.2. Quá trình hình thành và phát trien ca khách sn Wooshu: .22 2.1.3. Cơ câu to chc ca khách sn: .23 2.1.3.1. Sơ ựô cơ câu to chc ca khách sn: .23 2.1.3.2. Sô lưng nhân s ti khách sn Wooshu: 24 2.2. Các hot ựong kinh doanh ca khách sn: .24 2.2.1. Kinh doanh dch v' phòng ng: .24 2.2.2. Nhà hàng và quây Bar: .26 2.2.3. Dch v' hoi th o, hoi hp: 27 2.2.4. Khu vui chơi gi i trí: .28 2.3. Gii thieu vê bo phan kinh doanh ăn uông ca ca khách sn và ựac ựiem th trưng khách ca nhà hàng: 28 2.3.1. Bo phan kinh doanh ăn uông ca khách sn: .28 2.3.1.1. Nhà hàng Âu: .28 2.3.1.2. Nhà hàng Á: .29 2.3.2. Chât lưng ph'c v' nhà hàng: 29 2.3.3. đac ựiem th trưng khách ca nhà hàng: 31 2.3.4. đnh v th trưng ca nhà hàng thuoc khách sn wooshu: 31 2.4. Tình hình hot ựong kinh doanh ca khách sn quôc tê Wooshu: .32 2.4.1. Tình hình hot ựong ca khách sn 2010: 32 2.4.2. Tình hình hot ựong ca bo am th c 6 tháng ựâu năm 2011: 33 SVTH: đO NGC HOÀNG GVHD: TH.S LÊ đÌNH THÁI 2.5. Các gi i pháp Marketing mix mà khách sn ựã s* d'ng ựe thu hút khách hàng s* d'ng dch v' ăn uông: .34 2.5.1 Gi i pháp s n pham: 34 2.5.2 Gi i pháp giá: .39 2.5.3 Gi i pháp phân phôi: 40 2.5.4 Gi i pháp xúc tiên: .42 2.6. Nhan xét và ựánh giá vê th trưng khách s* d'ng dch v' ăn uông ti khách sn Wooshu và ựánh giá các gi i pháp Marketing mà khách sn ựã s* d'ng ựe thu hút khách s* d'ng dch v' ăn uông ti nhà hàng: .45 2.6.1. đánh giá vê th trưng khách s* d'ng dch v' ăn uông ti khách sn Wooshu: 45 2.6.2. đánh giá các gi i pháp Marketing mix mà khách sn ựã s* d'ng ựe thu hút khách ựên s* d'ng dch v' ăn uông: .45 CHƯƠNG 3: MOT SÔ đÊ XUÂT VÀ GII PHÁP MARKETING NHAM THU HÚT KHÁCH HÀNG S D NG DCH V ĂN UÔNG TI NHÀ HÀNG THUOC KHÁCH SN WOOSHU. .47 3.1. Các gi i pháp Marketing nham thu hút khách hàng s* d'ng các dch v' ăn uông ti nhà hàng: .47 3.2.1.Gi i pháp s n pham: 47 3.2.2.Gi i pháp giá: .49 3.2.3.Gi i pháp phân phôi: 51 3.2.4.Gi i pháp xúc tiên: .52 3.2.Bien pháp th c hien: .54 Kêt luan và đê xuât .55 DANH M C TÀI LIEU THAM KHO