Luận Văn Các giải pháp marketing– mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của trường Quốc tế Đông Dương ICI trê

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các giải pháp marketing– mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của trường Quốc tế Đông Dương ICI trên thị trường Hà Nội

    chuyên đề báo cáo thực tập với đề tài : “Các giải pháp marketing– mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của trường Quốc tế Đông Dương ICI trên thị trường Hà Nội”.
    Mục tiêu của để tài là phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động và chính sách Marketing- mix của Trường Quốc tế Đông Dương nhằm tìm ra các tồn tại và các nguyên nhân hạn chế để từ đó đưa ra một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing- mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển của trường.
    Đề tài đi sâu nghiên cứu hoạt động kinh doanh, hoạt động Marketing, đặc biệt là các công cụ marketing- mix của trường Quốc tế Đông Dương ICI trong thời gian từ khi mới thành lập năm 2008 đến thời điểm hiện tại năm 2010. Đề tài cũng sẽ đánh giá các cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, cũng như ưu, nhược điểm để từ đó đề ra giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing- mix của doanh nghiệp. Trong khuôn khổ đề tài, bài viết sẽ tập trung nghiên cứu hoạt động của trường Quốc tế Đông Dương trên thị trường Hà Nội và với hoạt động cung cấp dịch vụ giáo dục ngoại ngữ.
    Với mục tiêu và vấn đề nghiên cứu như trên thì phương pháp nghiên cứu của đề tại là:
    - Sử dụng lý thuyết về quá trình tổ chức hoạt động của các công cụ Marketing- mix.
    - Kết hợp phương pháp phân tích và nghiên cứu marketing .
    - Sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp, mô hình, bảng biểu.
    Kết cấu của đề tài gồm 5 phần:
    ã Chương I- Tổng quan về thị trường đào tạo ngoại ngữ tại Hà Nội
    ã Chương II- Thực trạng hoạt động kinh doanh và các giải pháp marketing- mix hiện tại của trường Quốc tế Đông Dương ICI.
    ã Chương III- Giải pháp đề xuất nhằm xây dựng chiến lược marketing- mix nâng cao hiệu quả hoạt động của trường Quốc tế Đông Dương ICI.
     
Đang tải...