Luận Văn Các giải pháp marketing cho sản phẩm sữa Bavi của công ty TNHH truyền thông Poly Skype tại thị trườn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các giải pháp marketing cho sản phẩm sữa Bavi của công ty TNHH truyền thông Poly Skype tại thị trường Hà Nội



    Công ty trách nhiệm hữu hạn(TNHH) truyền thông Poly Skype là một công ty vừa và nhỏ chuyên lật kế hoạch marketing, quảng cáo tổ chức sự kiện và cũng là nhà phân phối nếu cần cho các công ty trên lãnh thổ Việt Nam. Công ty cũng đã có được những thành công nhất định trên lĩnh vực của mình. Đã có những công ty từng thuê tổ chức sự kiện như công ty cổ phần sữa quốc tế(IDP), công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ xanh Việt Nam, công ty cổ phần phát triển cấp thoát nước và môi trường(HTECH) Riêng đối với công ty cổ phần sữa quốc tế chuyên sản xuất các sản phẩm sữa mang nhãn hiệu Bavi công ty không chỉ lên kế hoạch marketing, tổ chức sự kiện mà còn kiêm luôn một phần thuộc mảng phân phối sản phẩm sữa của công ty cổ phần sữa quốc tế. Công ty đã có những đòng góp to lớn trong việc xây dựng thương hiệu nhãn hiệu sữa Bavi trên khu vực miền Bắc đặc biệt là ở Hà Nội. Có thể nói công ty Poly là một trong những nhà phân phối, đại lý thành công nhất của công ty cổ phần sữa quốc tế bởi những đóng góp to lớn về xây dựng thương hiệu và phân phối sản phẩm. Chính vì vậy công ty được rất nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất như được toàn quyền mở các cửa hàng kiểu mẫu bán các loại sữa của công ty IDP, được chiết khấu giá sâu hơn so với những nhà phân phối khác, được trợ giúp về vật chất khi tự thực hiện các sự kiện về sữa Bavi, được toàn quyền phân phối khúc thị trường là các quán cà phê đối với sản phẩm sữa chua Bavi. Hiện nay công ty đang phân phối cho một số siêu thị lớn, cho các đại lý, và trực tiếp cho người dân tại thị trường Hà Nội.
    Trong tình hình nền kinh tế suy thoái hiện nay, khi người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu, cạnh tranh giữa các loại sữa tươi trên thị trường miền Bắc nói chung, Hà Nội nói riêng càng gay gắt, quyết liệt. Các loại sữa ngoại, các sản phẩm giải khát, bổ dưỡng thay thế xuất hiện ngày một nhiều thì mức độ cạnh tranh càng gay gắt. Doanh thu về phân phối sữa có phần giảm sút, cách thức hoạt động của công ty có phần thiếu hiệu quả trong lĩnh vực này.
    Nội dung của chuyên đề được chia thành 3 chương:
    Chương I:Thị trường sản phẩm sữa Việt Nam, sản phẩm sữa nhãn hiệu Bavi trên thị trường Hà Nội
    Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH truyền thông Poly Skype đối với sản phẩm sữa trên thị trường Hà Nội
    Chương III: Phương hướng hoàn thiện các giải pháp marketing đối với sản phẩm sữa Bavi tại công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...