Luận Văn Các giải pháp hạn chế tình trạng hành lý bất thường cho Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Nội Bài

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 15/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Thế giới của chúng ta đang vận động trong xu thế toàn cầu hoá, phát triển nền đại
    công nghiệp cùng với bước nhảy vọt của khoa học công nghệ, đời sống con người được
    cải thiện kéo theo nhu cầu của họ cũng nâng cao. Dấu hiệu là xuất hiện ngày càng nhiều
    các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và đa dạng. Do đó, để tạo ra ưu thế cạnh tranh trên
    thị trường. Các tổ chức hoạt động trong ngành dịch vụ phải không ngừng nâng cao chất
    lượng dịch vụ của mình.
    Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập Kinh tế quốc tế, nghĩa là chấp nhận cạnh
    tranh, chịu tác động của qui luật cạnh tranh. Trong cạnh tranh chúng ta phải nhận thức
    được rằng: Chất lượng sản phẩm cao, giá thành hạ, dịch vụ phục vụ thuận tiện là những
    nhân tố quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp trong việc chiếm lĩnh thị trường
    và duy trì ảnh hưởng trên phạm vi quốc gia và quốc tế.
    Ngành vận tải hàng không là một ngành kinh tế, dịch vụ đặc biệt, chất lượng cao với
    ưu thế tuyệt đối về thời gian và tốc độ, nó có phạm vi hoạt động rộng. Nếu nhìn về góc độ
    kinh tế của một quốc gia, đó là một ngành thu nhiều ngoại tệ cho đất nước. Còn nếu nhìn
    về góc độ ngoại giao, chính trị, an ninh và quốc phòng, đó là cửa ngõ, là bộ mặt của nền
    kinh tế. Chính vì vậy việc nâng cao chất lượng sản phẩm của ngành vận tải hàng không
    càng trở thành một công việc quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của ngành, phát
    triển của mỗi quốc gia.
    Một trong những hoạt động đóng vai trò quan trọng góp phần tạo ra sản phẩm dịch
    vụ Hàng Không chất lượng là việc đảm bảo an toàn hành lý của hành khách trong qúa
    trình vận chuyển. Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài là đơn vị trực thuộc Tổng Công
    ty Hàng không Việt Nam, được giao nhiệm vụ đảm trách công việc này. Chất lượng hoạt
    động phục vụ hành lý của hành khách hướng đến mục tiêu chung là nâng cao chất lượng
    sản phẩm vận tải hàng không, tạo ra nét riêng trong cung cách phục vụ của hãng hàng
    không Việt nam. Từ đó, hình ảnh đẹp của con người Việt Nam sẽ đến được với bạn bè
    quốc tế, góp phần nâng cao uy tín và niềm tin cho đối tác cũng như đối tượng phục vụ là
    hành khách.
    Với những nhận thức ở trên, trong quá trình thực tập tại Xí nghiệp thương mại mặt đất
    Nội Bài, em nhận thấy việc hạn chế tình trạng hành lý bất thường là một khâu rất quan
    trọng trong việc đảm bảo chất lượng phục vụ nói chung và việc định hướng hoàn thiện
    công tác này đang là vấn đề bức thiết của xí nghiệp. Vì vậy, em đã lựa chọn nội dung tìm
    hiểu là các nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất thường về hành lý, đưa ra các biện pháp
    khắc phục và giải pháp pháp hạn chế tình trạng này.
    Đề tài em lựa chọn là:
    “Các giải pháp hạn chế tình trạng hành lý bất thường cho Xí Nghiệp Thương Mại Mặt
    Đất Nội Bài”.
    Kết cấu đề tài được trình bày gồm 3 chương:
    Chương I: Tổng quan về vận chuyển hàng không và hành lý - hành lý
    bất thường
    Chương II: Thực trạng của hoạt động Xử lý hành lý bất thường
    Chương III: Các giải pháp giảm thiểu tình trạng bất thường
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...