Thạc Sĩ Các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của các tổ chức cung ứng dịch vụ chứng khoán trong điề

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 3/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung:
    Chương 1: Những vấn đề chung về cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ
    1.1 Lý thuyết cơ bản về cạnh tranh trong nền kinh tế mở
    1.2 Đặc thù và khuynh hướng cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, dịch vụ kinh doanh chứng khoán
    1.3 Kinh nghiệm cải cách môi trường thể chế trong lĩnh vực dịch vụ tài chính tại một số nước nhằm nâng cao hả năng cạnh tranh khi hội nhập kinh tế thế giới
    Chương 2: ĐÁnh giá cạnh tranh của dịch vụ kinh doanh chứng khoán khi hội nhập
    2.1 Một số nét cơ bản về tiến trình hội nhập của Việt Nam
    2.2 Cạnh tranh trong các hoạt động kinh doanh và cung ứng dịch vụ trên thị trường chứng khoán khi hội nhập
    Chương 3: Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các tổ chức cung ứng dịch vụ chứng khoán
    3.1 Hội nhập trong định hướng phát triển thị trường chứng khoán
    3.2 Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các tổ chức cung ứng dịch vụ chứng khoán
     
Đang tải...