Luận Văn Các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của các tổ chức cung ứng dịch vụ chứng khoán trong điề

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CẠNH TRANH TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH DỊCH VỤ.
    - 1.1 Lý thuyết cơ bản về cạnh tranh trong nền kinh tế mở;
    1.2 Đặc thù và khuynh hướng cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, dịch vụ kinh doanh chứng khoán;
    1.3 Kinh nghiệm cải cách môi trường thể chế trong lĩnh vực dịch vụ tài chính tại một số nước nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh khi hội nhập kinh tế thế giới.-
    CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CẠNH TRANH CỦA DỊCH VỤ KINH DOANH CHỨNG KHOÁN KHI HỘI NHẬP.-
    2.1 Một số nét cơ bản về tiến trình hội nhập của Việt Nam;
    2.2 Cạnh tranh trong các hoạt động kinh doanh và cung ứng dịch vụ trên thị trường chứng khoán khi hội nhập.
    - CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÁC TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ CHỨNG KHOÁN.-
    3.1 Hội nhập trong định hướng phát triển thị trường chứng khoán;
    3.2 Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các tổ chức cung ứng dịch vụ chứng khoán.
    - KẾT LUẬN
     
Đang tải...