Đồ Án Các giải pháp bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học đồng bằng sông cửu long

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Phần thứ nhất . 5

    MỞ ĐẦU . 5

    I. Tính cấp thiết của đề tài . 6

    II. Mục đích nghiên cứu . 7

    III. Nhiệm vụ nghiên cứu . 7

    IV. Phương pháp nghiên cứu . 7

    V. Giới hạn của đề tài 8

    Phần thứ hai . 8

    KHẢO SÁT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐBSCL

    VÀ THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC Ở TIỂU HỌC . 8

    I. KẾT QUẢ KHẢO SÁT GIÁO VIÊN TIỂU HỌC 9

    II. KẾT QUẢ KHẢO SÁT HỌC SINH TIỂU HỌC . 13

    III. KẾT QUẢ KHẢO SÁT PHỤ HUYNH HỌC SINH 15

    VI. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Ý KIẾN CÁN BỘ QUẢN LÝ . 18

    V. MỘT SỐ THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC NÂNG

    CAO

    CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐBSCL 19

    Phần thứ ba 24

    MỘT SỐ GIẢI PHÁP BỒI DƯỠNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

    ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU

    LONG 24

    A. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIỂU

    HỌC THEO CHỈ ĐẠO CỦA BỘ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO . 26

    I. Công tác bồi dưỡng để đạt chuẩn . 26

    II.Bồi dưỡng để xây dựng phong trào 27

    B. BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIỂU HỌC BẰNG NHỮNG

    CÔNG VIỆC CỤ THỂ 28

    I. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở TIỂU HỌC 28

    I.1 Trả học sinh về đúng vị trí trung tâm của quá trình dạy - học . 28

    I.2Tạo môi trường học tập vui . 30

    I.3 Quy trình dạy học lớp có sinh yếu kém (HSYK) . 31

    I.4 Hỗ trợ Công nghệ thông tin trong giảng dạy 32

    II. CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ DẠY HỌC .34

    II.1 Xây dựng khối cộng đồng giáo dục .34

    II.2 Tăng cường thiết bị dạy học trong giảng dạy tiểu học 36

    Phần thứ tư .39

    KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỬ NGHIỆM 39

    I. PHƯƠNG PHÁP THỬ NGHIỆM 40

    II. THỬ NGHIỆM 40

    II.1 Đợt 1: DỰ GIỜ TRƯỚC KHI DẠY THỬ NGHIỆM .40

    II.1.1 TỈNH TIỀN GIANG .40

    II.1.2 TỈNH HẬU GIANG .41

    II.1.3 TỔNG KẾT CHUNG VỀ DỰ GIỜ TRƯỚC THỬ NGHIỆM Ở

    HAI TỈNH TIỀN GIANG VÀ HẬU GIANG 42

    II.2 Đợt 2: DỰ GIỜ BÀI GIẢNG THỬ NGHIỆM 42

    II.2.1 Bài giảng điện tử .42

    II.2.2 Quy trình dạy học sinh yếu kém .44

    KẾT LUẬN – KIẾN NGHỊ .45

    Kết luận 45

    Kiến nghị

    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...