Báo Cáo Các đề xuất hoạt động quản trị marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại công ty cptm h

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các đề xuất hoạt động quản trị marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại công ty cptm hà tĩnh
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ TĨNH 5
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty qua các thời kỳ 5
    1.2. Cơ cấu tổ chức của Công ty 6
    1.3. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 6
    1.4. Một số đặc điểm chung của công ty. 9
    1.4.1. Đặc điểm về nhân sự 9
    1.4.2. Đặc điểm về tài chính. 10
    1.4.3. Đặc điểm về thị trường. 18
    1.4.4. Đặc điểm về sản phẩm. 20
    1.4.5. Đặc điểm về cơ sỏ vật chất và công nghệ. 22
    PHẦN 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ TĨNH 24
    2.1. Thực trạng. 24
    2.1.1. Tổng quan về tình hình tiêu thụ sản phẩm Xe máy của công ty. 24
    2.1.1.1. Tình hình tiêu thụ theo mặt hàng. 24
    2.1.1.2. Tình hình tiêu thụ theo thị trường. 26
    2.1.2. Thực trạng các chính sách MARKETING của công ty 27
    2.1.2.1. Các chính sách về sản phẩm của công ty. 27
    2.1.2.2. Các chính sách về giá. 28
    2.1.2.3. Các chính sách về phân phối 31
    2.1.2.4. Các chính sách về xúc tiến hỗn hợp 35
    2.2. Đánh giá chung về công tác tiêu thụ sản phẩm xe máy của Công ty CPTM Hà Tĩnh. 38
    2.2.1. Thuận lợi. 38
    2.2.2. Khó khăn. 39
    2.2.3. Nguyên nhân. 40
    PHẦN III: CÁC ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ MARKETING NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CPTM HÀ TĨNH 42
    3.1 Các đề xuất Marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty CPTM Hà Tĩnh. 42
    3.2. Tiếp tục nâng cao và đa dạng hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng 43
    3.3. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, quản lý của công ty. 44
    3.4. Không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, nhân viên. 45
    KẾT LUẬN 47
    TÀI LIỆU THAM KHẢO. 49
     
Đang tải...