Luận Văn Các chiến lược của chi nhánh elmaco đà nẵng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 8/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong xu hướng nền kinh tế mở cửa như hiện nay , để cho quá trình hoạt động kinh doanh của mình tốt hơn và ngày càng phát triển hơn thì chúng ta phảI hoạch định chiến lược nhằm xác định ra những chiến lược kinh doanh của chi nhánh mình trong tương lai. Do đó để chi nhánh mình đứng vững trên thị trường và phát triển hơn nữa thì việc hoạch định chiến lược có một ý nghĩa rất quan trọng .

    Sau khi trảI qua 11 năm hình thành và phát triển, chi nhánh ELMACO Đà Nẵng đã tạo cho mình thế đứng vững chắc ở khu vực miền Trung và các tỉnh Tây Nguyên. Để chi nhánh tăng doanh số và mở rộng thị trường hơn nữa thì nhiệm vụ trước tiên của chi nhánh là vạch ra cho mình một hướng đi mớI trong tương lai.

    Do kiến thức và thờI gian tìm hiểu thực tế còn hạn chế, nên nộI dung chuyên đề không thể không có những sai sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy Phùng Tấn Viết và thầy Hồ Tấn Tuyến để cho chuyên đề đạt hiệu quả tốt hơn.

    Em xin chân thành cảm ơn thầy Phùng Tấn Viết và thầy Hồ Tấn Tuyến đã giảng dạy và truyền đạt những kiến thức cần thiết để em hoàn thành chuyên đề này.

    PHẦN I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY VẬT LIỆU ĐIỆN VÀ DỤNG CỤ CƠ KHÍ
    PHÂN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY VẬT LIỆU ĐIỆN VÀ DỤNG CỤ CƠ KHÍ ĐÀ NẴNG TỪ NĂM 2001-2003
    PHẦN III: SỰ CẦN THIẾT PHẢI HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CHO CHI NHÁNH ELMACO ĐÀ NẴNG
     

    Các file đính kèm:

    • 466.rar
      Kích thước:
      31.4 KB
      Xem:
      0
Đang tải...