Luận Văn Các biện pháp sử dụng khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh cho NHNo&PTNT huyện Quỳnh Nhai

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN A: LỜI MỞ ĐẦUCHƯƠNG I: ĐẶT VẤN ĐỀ​ ​ 1. Lý do chọn đề tài
    Trong nền kinh tế hội nhập, để tăng sự cạnh tranh Ngân hàng đã nhận thấy được vai trò quan trọng của Marketing đối với hoạt động kinh doanh ngân hàng. Các Ngân hàng đang ra sức cơ cấu lại hoạt động và phát triển dịch vụ của mình, họ nhận thấy việc phát triển sản phẩm là con đường ngắn nhất đưa họ tới cầu nối hội nhập. Vì vậy, để phát triển được họ phải làm gì? phát triển thế nào? sử dụng công cụ, hinhg thức nào?. Đó là vấn đề vô cùng khó khăn, Chính vì thế tôi đã chọn đề tài: “Các biện pháp sử dụng khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh cho NHNo&PTNT huyện Quỳnh Nhai” làm để tài nghiên cứu của mình.
    2. Giới hạn nghiên cứu
    2.1. Đối tượng nghiên cứu
    Đánh giá các hoạt động khuyến mại quảng cáo trong Ngân hàng và các biện pháp sử dụng khuyến mại, quảng các để tăng cạnh tranh.
    2.2. Phạm vi nghiên cứu
    Nghiên cứu hoạt động khuyến mại, quảng cáo trong Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Quỳnh Nhai.
    Phạm vi nghiên cứu: từ ngày 07/03 đến 14/05/2011.
    3. Mục đích và đối tượng nghiên cứu
    3.1. Mục đích nghiên cứu
    Đi sâu xem xét một cách có hệ thống thực trạng hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT Huyện Quỳnh Nhai. Đồng thời đưa ra một số giải pháp sử dụng khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh trên phạm vi hoạt động của Ngân hàng.
    3.2. Mục tiêu nghiên cứu
    Mục tiêu nghiên cứu của chuyên đề nhằm vận dụng kiến thức đã học nghiên cứu lĩnh vực khuyến mại, quảng cáo về mặt lý thuyết và trong thực tế, đưa ra các giải pháp để đem lại kết quả tốt nhất cho hoạt động khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh, thu được lợi nhuận cho Ngân hàng
    4. Phương pháp nghiên cứu
    4.1. Phương pháp trực quan
    Phương pháp trực quan là phương pháp quan sát, thu thập số liệu đưa ra nhận định của mình. Là phương pháp dùng lý lé, dẫn chứng để chứng minh những lập luận, lý luận của mình.
    4.2. Phương pháp lý luận
    Là những phương pháp nghiên cứu dựa vào những nghiên cứu trước đó, có thể là một tờ báo, một cuốn sách hay một công trình nghiên cứu của ai đó dã từng nghiên cứu về vấn đề của mình nghiên cứu để tìm kiếm và tiến hàng nghiên cứu đề tài của mình.
    4.3. Phương pháp nghiên cứu thu thập số liệu thực tế
    Là phương pháp thống kê, phương pháp phân tích số liệu, tổng hợp kinh tế để chứng minh những con số thực tế, thu thập thông tin để tiến hành nghiên cứu cho đề tài mình.
    5. Kết cấu đề tài
    Ngoài phần mở đầu và kết luận thì đề tài chủ yếu tập trung nghiên cứu trong 3 chương:
    Chương II: Tổng quan về hoạt động khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh
    Chương III: Phương pháp nghiên cứu
    Chương IV: Thực trạng và biện pháp sử dụng khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh cho ngân hàng
    6. Tóm tắt nội dung
    Marketing được coi là hoạt động kinh doanh đối với các Doanh nghiệp,Ngân hàng. Khuyến mại, quảng cáo là một phần trong marketing. Để có thể đứng trên thị trường, Ngân hàng phải có những chiến lược riêng để thu hút khách hàng. Biện pháp sử dụng khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh cho NHNo&PTNT Huyện Quỳnh Nhai là mục đích của báo cáo. Những vấn đề trên đưa ra những hiểu biết cơ bản nhất về hoạt động Marketing, đặc biệt là hình thức khuyến mại, quảng cáo. Với mục đích cơ bản trên báo cáo giúp ta hiểu được những nội dung sau:
    Thứ 1: Đưa ra được lý do, mục đích, phương pháp nghiên cứu của đề tài.
    Thứ 2: Nêu lên những khái niệm về marketing, về khuyến mại, quảng cáo và Tầm quan trọng của hoạt động khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh. Tìm hiểu những khía cạnh khác nhau của vấn đề qua các tác phẩm.
    Thứ 3: Đề tài đã được trình bày qua những phương pháp nghiên cứu nào, kế hoạch, cách thức ra sao?
    Thứ 4: Giới thiệu về NHNo & PTNT Huyện Quỳnh Nhai đồng thời nêu được thực trạng, giải pháp sử dụng khuyến mại, quảng cáo để tăng cạnh tranh trong ngân hàng.
    Thứ 5: Đưa ra nhận xét và kiến nghị định hướng mới cho sự phát triển của đơn vị.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...