Thạc Sĩ Các biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh trường văn hoá i - bộ công an

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TRƯỜNG VĂN HOÁ I - BỘ CÔNG AN


    Luận văn dài 92 trang

    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TỰ HỌC VÀ QUẢN LÝ HOẠT
    ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH 4
    1.1 Lịch sử vấn đề nghiên cứu . 4
    1.2. Những vấn đề lý luận về tự học 5
    1.3. Những vấn đề lý luận về quản lý hoạt động tự học của học sinh . 13
    Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA
    HỌC SINH TRƯỜNG VĂN HOÁ I - BỘ CÔNG AN 22
    2.1. Khái quát về trường Văn hoá I - Bộ Công an 22
    2.2. Thực trạng tự học của học sinh trường Văn hoá I - Bộ Công an 25
    2.3. Thực trạng công tác quản lý hoạt động tự học của học sinh trường
    Văn hoá I - Bộ Công an 31
    Chương 3: CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC
    CỦA HỌC SINH TRƯỜNG VĂN HOÁ I - BỘ CÔNG AN 50
    3.1. Định hướng phát triển và nguyên tắc đề xuất các biện pháp quản lý 50
    3.2. Các biện pháp quản lý hoạt động tự học 51
    * Biện pháp 1: Giáo dục động cơ tự học cho học sinh gắn liền với
    nội quy kỷ luật của ngành Công an 51
    * Biện pháp 2: Tập huấn cho giáo viên hướng dẫn học sinh kỹ năng,
    phương pháp tự học 54
    * Biện pháp 3: Tăng cường quản lý đổi mới phương pháp dạy học
    trên lớp của giáo viên . 57
    * Biện pháp 4: Hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất, phương tiện
    thiết bị, tăng cường quản lý và sử dụng có hiệu quả cho tự học 61
    * Biện pháp 5: Đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá hoạt động tự
    học của học sinh . 64
    * Mối quan hệ giữa các biện pháp 67
    3.3. Khảo nghiệm các biện pháp quản lý . . 69
    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ . 73
     
Đang tải...