Thạc Sĩ Các biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh trường văn hoá i - bộ công an

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời cảm ơn
    Mục lục
    Danh mục các chữ viết tắt
    Danh mục sơ đồ, bảng biểu
    MỞ ĐẦU . 1
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TỰ HỌC VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH
    1.1 Lịch sử vấn đề nghiên cứu . 4
    1.2. Những vấn đề lý luận về tự học 5
    1.3. Những vấn đề lý luận về quản lý hoạt động tự học của học sinh . 13
    ChƯơng 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TRƯỜNG VĂN HOÁ I - BỘ CÔNG AN
    2.1. Khái quát về trường Văn hoá I - Bộ Công an 22
    2.2. Thực trạng tự học của học sinh trường Văn hoá I - Bộ Công an 25
    2.3. Thực trạng công tác quản lý hoạt động tự học của học sinh trường Văn hoá I - Bộ Công an 31
    Chương 3: CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TRƯỜNG VĂN HOÁ I - BỘ CÔNG AN
    3.1. Định hướng phát triển và nguyên tắc đề xuất các biện pháp quản lý 50
    3.2. Các biện pháp quản lý hoạt động tự học 51
    * Biện pháp 1: Giáo dục động cơ tự học cho học sinh gắn liền với nội quy kỷ luật của ngành Công an
    * Biện pháp 2: Tập huấn cho giáo viên hướng dẫn học sinh kỹ năng, phương pháp tự học
    * Biện pháp 3: Tăng cường quản lý đổi mới phương pháp dạy học trên lớp của giáo viên .
    * Biện pháp 4: Hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất, phương tiện thiết bị, tăng cường quản lý và sử dụng có hiệu quả cho tự học 61
    * Biện pháp 5: Đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá hoạt động tự học của học sinh . 64
    * Mối quan hệ giữa các biện pháp 67
    3.3. Khảo nghiệm các biện pháp quản lý . . 69
    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ . 73
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . . 76
    PHỤ LỤC . . 79
     

    Các file đính kèm:

    • 7.pdf
      Kích thước:
      766.9 KB
      Xem:
      0
Đang tải...