Báo Cáo Các biện pháp nhằm thu hút và khai thác khách tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các biện pháp nhằm thu hút và khai thác khách tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    1
    1.Tính cấp thiết của đề tài 1
    2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1
    3. Mục tiờu nghiờn cứu 1
    4. Phương pháp nghiên cứu 1
    5. Kết cấu của đề tài 2
    CHƯƠNG I 3
    CƠ SỞ Lí LUẬN VỀ KHÁCH SẠN VÀ CÁC BIỆN PHÁP 3
    NHẰM THU HÚT VÀ KHAI THÁC KHÁCH TRONG 3
    KINH DOANH KHÁCH SẠN 3

    1.1. Lý luận chung về kinh doanh khỏch sạn 3
    1.1.1.Khỏi niệm về khỏch sạn 3
    1.1.2. Khỏi niệm về kinh doanh khỏch sạn 4
    1.1.3. Các hoạt động trong kinh doanh khách sạn 5
    1.1.3.1. Kinh doanh lưu trú 5
    1.1.3.2. Kinh doanh ăn uống 5
    1.1.3.3.Hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung: 6
    1.2.Khỏch của khỏch sạn 6
    1.2.1 Khỏi niệm về khỏch của khỏch sạn 6
    1.2.2 Phõn loại khỏch của khỏch sạn 6
    1.2.2.1 Căn cứ vào tính chất tiêu dùng và nguồn gốc của khách theo tiêu thức này. Khách của khách sạn bao gồm 2 loại. 7
    1.2.2.2 Căn cứ vào mục đích (động cơ)của chuyến đi: 7
    1.2.2.3 Căn cứ vào hỡnh thức tổ chức tiờu dựng của khỏch theo tiờu thức này, khỏch của khỏch sạn bao gồm hai loại: 7
    1.3. Cỏc biện phỏp thu hỳt khỏch của khỏch sạn ba sao 8
    1.3.1 Nghiên cứu thị trường khách mục tiêu 8
    1.3.2. Chính sách giao tiếp, khuyếch trương: 8
    1.3.3. Nâng cao chất lượng phục vụ: 9
    1.3.4. Chớnh sỏch sản phẩm 9
    1.3.5. Chớnh sỏch về giỏ 9
    1.3.6. Chớnh sỏch phõn phối 10
    CHƯƠNG II 11
    THỰC TRẠNG NGUỒN KHÁCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP THU HÚT 11
    VÀ KHAI THÁC KHÁCH TẠI CễNG TY KHÁCH SẠN 11
    DU LỊCH KIM LIấN 11

    2.1. Giới thiệu chung về khỏch sạn 11
    2.1.1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển 11
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức 12
    2.1.2.1. Mụ hỡnh tổ chức quản lý cụng ty khỏch sạn du lịch Kim Liờn 12
    2.1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của cỏc bộ phận 13
    2.1.2.3. Tỡnh hỡnh nhõn lực tại cụng ty khỏch sạn du lịch Kim Liờn 14
    2.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty 15
    2.1.3.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phận kinh doanh lưu trú 15
    2.1.3.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh ăn uống 15
    2.1.3.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh dịch vụ bổ sung 16
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây 16
    2.2. Thực trạng nguồn khỏch và cỏc biện phỏp thu hỳt và khai thỏc khỏch tại cụng ty khỏch sạn du lịch Kim Liờn 18
    2.2.1. Đặc điểm của nguồn khách đến với công ty 18
    2.2.2. Kết quả thu hút khách củ Công ty trong những năm qua 19
    2.2.3. Cỏc biện phỏp thu hỳt và khai thỏc khỏch tại cụng ty 21
    2.2.3.1. Nâng cao chất lượng phục vụ 21
    2.2.3.2. Chớnh sỏch xỳc tiến 22
    2.2.3.3. Chớnh sỏch giỏ 23
    2.2.3.4. Chớnh sỏch phõn phối 23
    2.3. Đánh giá sự thành công và hạn chế trong việc thu hút và khai thác khách tại công ty khách sạn Kim Liên 24
    2.3.1. Thành cụng 24
    2.3.2. Hạn chế 25
    CHƯƠNG III 27
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 27

    3.1. Kết luận về những thành cụng và hạn chế của cụng ty trong việc thu hỳt và khai thỏc khỏch 27
    3.1.1. Những thành tựu đạt được 27
    3.1.2. Những hạn chế 30
    3.2. Phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ của công ty khách sạn du lịch Kim Liên 31
    3.2.1. Phương hướng 31
    3.2.2. Mục tiờu 32
    3.2.3. Nhiệm vụ đặt ra 33
    3.3. Cỏc kiến nghị 34
    3.3.1. Cơ sở vật chất 34
    3.3.2. Con người 36
    3.3.3. Các hoạt động Marketing 36
    3.3.3.1. Đẩy mạnh triển khai nghiên cứu và định hướng thị trường 36
    3.3.3.2. Đẩy mạnh tuyên truyền quảng cỏo và xỳc tiến bỏn 39
    3.3.3.3. Chớnh sỏch về sản phẩm 41
    3.3.3.4. Chớnh sỏch giỏ 42
    3.3.3.5. Chớnh sỏch phõn phối 44
    KẾT LUẬN 46
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 47
     
Đang tải...