Chuyên Đề Các biện pháp nhằm thu hút khách inbound Trung Quốc của khách sạn Kim Liên 1

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Lời mở đầu .4
    Chương 1:Cơ sở lý thuyết về nguồn khách và các biện pháp thu hút khách .6
    I.Khái niệm về khách sạn .6
    1.1Khái niệm về khách sạn .6
    1.2 Khái niệm về kinh doanh khách sạn .7
    1.3. Các hoạt động trong kinh doanh khách sạn 8
    2. Khách của khách sạn: 10
    2.1 Khái niệm về khách của khách sạn: 10
    2.2 Phân loại khách của khách sạn: 10
    2.3 Các chỉ tiêu nghiên cứu nguồn khách 13
    3. Sản phẩm của khách sạn 13
    II.Những nhân tố ảnh hưởng đến việc thu hút khách du lịch 14
    1.Uy tín và thương hiệu của khách sạn 14
    2.Vị trí địa lí của khách sạn .14
    3.Nghiên cứu thị trường khách mục tiêu: .15
    4. Chính sách giao tiếp, khuyếch trương: .15
    5.Nâng cao chất lượng phục vụ: 16
    6. Chính sách sản phẩm: 16
    7. Chính sách về giá 16
    8.Chính sách phân phối .17
    Chương 2 : Thực trạng về khả năng thu hút khách và khai thác khách inbound Trung Quốc đến khách sạn Kim Liên 1 18
    I.Khái quát .18
    1,Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Kim Liên 18
    2.Cơ cấu tổ chức của khách sạn Kim Liên 1 19
    3Cơ sở vật chất của khách sạn Kim Liên 1 24
    4. Kết quả hoạt động kinh doanh 25
    II.Thực trạng của nguồn khách và đặc điểm tiêu dùng của khách inbound Trung Quốc đến khách sạn Kim Liên 1 28
    1.Đặc điểm của nguồn khách đến với khách sạn Kim Liên 1 28
    2. Đặc điểm của khách Trung Quốc ở Viiệt Nam 29
    2.1 Động cơ và mục đích chuyến đi 29
    2.2 Sở thích và thói quen tiêu dùng của khách du lịch TQ .30
    2.3 Đặc điểm của khách dl TQ phân theo giấy tờ xuất nhập cảnh.33
    3. Đặc điểm khách dl TQ đến với khách sạn Kim Liên 1 35
    III. Các biện pháp thu hút khách Trung quốc đến với khách sạn Kim Liên 1 37
    1.Nâng cao uy tín và thương hiệu .37
    2.Nâng cao chất lượng phục vụ 37
    3.Chính sách khuyếch trương 38
    4.Chính sách giá 39
    5.Chính sách phân phối .41
    IV.Đánh giá sự thành công và hạn chế trong việc thu hút và khai thác khách tại khách sạn Kim Liên 1 42
    Chương 3 Các kiến nghị để hoàn thiện khả năng thu hút khách inbound Trung Quốc đên khách sạn Kim Liên 1 45
    1.Xu hướng phát triển của thị trường du lịch 45
    2.Xu hướng phát triển của thị trường khách Trung Quôc đối với Việt Nam và đối với khách sạn Kim Liên 1 47
    3.Phương hướng , mục tiêu của khách sạn trong thời gian tới 49
    4.1 Các kiến nghị để nâng cao khả năng thu hút khách Trung Quốc đến khách sạn Kim Liên 1 .51
    3.1 Cơ sở vật chất .51
    3.2. Con người 52
    3.3. Chính sách về sản phẩm .53
    3.4. Chính sách giá 54
    2.5 Các chính sách phân phối quảng cáo và xúc tiến .56
    Kết luận 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...