Báo Cáo Các biện pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách của khách sạn Thắng Lợi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Các biện pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách của khách sạn Thắng Lợi


    Báo cáo tốt nghiệp dài 67 trang:
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KHÁCH DU LỊCH VÀ CÁC BIỆN PHÁP THU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN . 11
    1.1 Khách sạn, một số cơ sở trong hoạt động du lịch . 11
    1.1.1 Du lịch . 11
    1.1.2 Khách sạn . 12
    1.1.3 Kinh doanh khách sạn . 12
    1.2 Đặc điểm nguồn khách của khách sạn . 16
    1.2.1 Định nghĩa khách du lịch 16
    1.2.2 Nhu cầu của khách du lịch 17
    1.2.3 Phân loại khách . 18
    1.2.4 Ý nghĩa của việc phân loại nguồn khách 22
    1.3 Những biện pháp thu hút khách của khách sạn 22
    1.3.1 Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của một khách sạn. 22
    1.3.2 Các biện pháp thu hút khách 26
    CHƯƠNG II: ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁCH VÀ CÁC KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 30
    2.1 Giới thiệu chung về khách sạn 30
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 30
    2.1.2 Tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ trong kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi 31
    2.1.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Thắng Lợi . 36
    2.2. §Æc ®iÓm nguån kh¸ch . 40
    2.2.1. §Æc ®iÓm thÞ tr­êng kh¸ch 40
    2.2.2. §Æc ®iÓm cña nhãm kh¸ch 41
    2.3 Các biện pháp thu hút khách của khách sạn Thắng lợi 45
    2.3.1 Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ 45
    2.3.2 Chính sách giá cả 50
    2.3.3 Chính sách khuyech trương tuyên truyền quảng cáo . 52
    2.3.4 Tăng cường liên doanh, liên kết với các tổ chức du lịch để tạo nguồn khách 52
    2.4 Nhận xét, đánh giá 53
    2.4.1 Điểm mạnh, điểm yếu . 53
    2.4.2 Hạn chế . 54
    2.4.3 Các đánh giá về tính hợp lý trong tổ chức và hoạt động tổ chức kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi 54
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ NHỮNG BIỆN PHÁP CHỦ YẾU TĂNG CƯỜNG THU HÚT KHÁCH CỦA KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 56
    3.1 Phương hướng . 56
    3.1.1 Xu hướng phát triển của du lịch Việt Nam . 56
    3.1.2 Xu hướng chung của khách sạn Thắng Lợi 57
    3.2 Một số giải pháp tăng cương thu hút khách cho khách sạn Thắng Lợi 58
    3.2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 58
    3.2.2 Tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật 60
    3.2.3 Áp dụng chính sách giá linh hoạt 60
    3.2.4 Chú trong tuyên truyền quảng cáo 62
    3.2.5 Xây dựng sản phẩm đặc thù 63
    3.2.6 Củng cố và tạo lập mối quan hệ bạn hàng . 64
    3.3 Một số khuyến nghị . 65
    3.3.1 Vi mô . 65
    3.3.2. Vĩ mô 66
    KẾT LUẬN 67
     
Đang tải...