Tiểu Luận Các biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của dịch vụ trọn gói tại các quán cà fê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    CÁC BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HƠN NỮA HIỆU QUẢ CỦA DỊCH VỤ TRỌN GÓI TẠI CÁC QUÁN CAFE TRUNG NGUYÊN
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong những năm gần đây, Việt Nam chúng ta đã có những bước chuyển biến tích cực từ nền kinh tế tập trung, quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước. Trong điều kiện như thế, đã có rất nhiều các doanh nghiệp phải chuyển hướng kinh doanh để phù hợp với xu hướng phát triển của đất nước.Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt Marketing đã trở thành chìa khoá cốt lõi cho sự thành công của mỗi công ty.


    Marketing giúp các Công ty, doanh nghiệp phải ứng linh hoạt hơn trong kinh doanh. Mỗi quyết định trong chiến lược Marketing sẽ quyết định đến sự sống còn, sự thành công của Công ty. Chính vì lẽ đó mà ngày nay kinh doanh theo quan điểm Marketing xã hội đang trở thành mối quan tâm của các nhà kinh doanh cũng như toàn xã hội. Bất cứ một doanh nghiệp nào thành công trong kinh doanh cũng tức là thành công trong việc vận dụng nghệ thuật Marketing.


    Cùng với sự phát triển chung của cả nước, Hà Nội ngày càng có sự chuyển mình tích cực. Khách hàng đòi hỏi các nhà sản xuất và cung ứng đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất,việc thưởng thức cà fê ở những không gian thoáng đãng, lịch sự sau những giờ làm việc căng thẳng cùng với bẹn bè, gia đình đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của người dân Hà Nội.
    Hiện nay trên thị trường Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều các dạng dịch vụ trọn gói ở các quán Cafê với các thương hiệu như: Cafê Trung Nguyên, Cafê Mêhicô, Cafê Phúc Ban Mê, Cafê Ý . Do vậy sự cạnh tranh diễn ra hết sức khốc liệt.


    Để có thể thành công trong cuộc cạnh tranh này đòi hỏi Cafê Trung Nguyên đã vận dụng "Chiến lược Marketing mix tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ trọn gói" của mình như thế nào? Đâylà một câu hỏi hết sức khó khăn và cũng là chìa khoá để họ đi đến thành công.


    Trong bài viết này em đã cố gắng thu thập các thông tin cũng như vận dụng hiểu biết của mình để hoàn thành. Nhưng do trình độ nhận thức còn nhiều hạn chế và thời gian không cho phép nên không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong sự đóng góp của các thầy cô và của các độc giả. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình quý báu của cô Phạm Hồng Hoa và các thầy cô giáo trong khoa Marketing cũng như trong trường đã cho em kiến thức hoàn thành bài viết này.


    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1
    Chương I- Khái quán chung về thị trường cà fê ở Hà Nội 2
    I- Tình hình sản xuất và tiêu thụ cà fê ở Việt Nam 3
    1. Tình hình sản xuất 3
    2. Tình hình tiêu thụ 4
    II- Sản phẩm cà fê Trung Nguyên tại thị trường Việt Nam 4
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cà fê Trung Nguyên 4
    2. Nhận xét chung về sản phẩm cà fê Trung Nguyên 5
    Chương II- Chiến lược Marketing Mix cho các dịch vụ trọn gói ở các quán cà fê Trung Nguyên tại thị Hà Nội 7
    1. Chính sách sản phẩm dịch vụ 8
    1.1. Chất lượng sản phẩm 8
    1.2. Dịch vụ bán 9
    2.Chính sách giá 11
    3. Chính sách phân phối 13
    4.Hoạt động giao tiếp dịch vụ 15
    4.1Quảng cáo 15
    4.2Giao tiếp cá nhân 16
    4.3.Kích thích tiêu thụ 16
    4.4Yếu tố con người trong dịch vụ 17
    4.5. Quy trình dịch vụ 18
    Chương III- Các biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của dịch vụ trọn gói tại các quán cà fê Trung Nguyên 19
    Kết luận 23
     
Đang tải...