Luận Văn Các biện pháp nhằm duy trì nguồn khách truyền thống của khách sạn trong quá trình chuyển giao quyền

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Các biện pháp nhằm duy trì nguồn khách truyền thống của khách sạn trong quá trình chuyển giao quyền sở hữu tại khách sạn M


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ HOẠT ĐỘNG GIỮ GÌN NGUỒN KHÁCH TRUYỀN THỐNG


    1.1. Hoạt động kinh doanh khách sạn

    1.1.1. Khái niệm về khách sạn và kinh doanh khách sạn

    1.1.1.1. Khái niệm về khách sạn

    1.1.1.2. Kinh doanh khách sạn

    1.1.2. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn

    1.1.2.1. Kinh doanh khách sạn phụ thuộc vào tài nguyên du lịch tại các điểm du lịch

    1.1.2.2. Kinh doanh khách sạn đòi hỏi dung lương vốn đầu tư lớn

    1.1.2.3. Kinh doanh khách sạn đòi hỏi dung lượng lao động trực tiếp tương đối lớn

    1.1.2.4. Kinh doanh khách sạn mang tính quy luật

    1.1.3. Các loại hình kinh doanh khách sạn

    1.1.3.1. Theo vị trí địa lý

    1.1.3.2. Theo hình thức sở hữu

    1.1.3.3. Đặc điểm kinh doanh loại hình khách sạn công vụ- du lịch tại trung tâm thành phố

    1.1.4. Hệ thống sản phẩm của khách sạn

    1.2. Nguồn khách và phân loại nguồn khách của khách sạn

    1.2.1. Khái niệm

    1.2.2. Phân loại khách của khách sạn

    1.2.3. Đặc điểm nguồn khách của khách sạn

    1.2.3.1. Đặc điểm về nhu cầu của nguồn khách

    1.2.3.2. Tính đa dạng và phong phú của nguồn khách

    1.3. Các hoạt động duy trì nguồn khách truyền thống của khách sạn

    1.3.1. Các biện pháp Marketing nhằm duy trì nguồn khách truyền thống của khách sạn

    1.3.1.1. Chính sách sản phẩm

    1.3.1.2. Chính sách giá cả

    1.3.1.3. Chính sách phân phối

    1.3.1.4. Chính sách xúc tiến

    1.3.2. Các hoạt động khác

    1.3.2.1. Quan hệ với khách sạn khác

    1.3.2.2. Quan hệ với các công ty lữ hành gửi khách

    1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc duy trì nguồn khách truyền thống

    1.4.1. Quản trị chất lượng dịch vụ

    1.4.2. Quản trị khách hàng và các nhà cung cấp

    1.4.2.1. Quản trị khách hàng

    1.4.2.2. Quản trị các nhà cung cấp

    1.4.3. Quản trị thương hiệu

    1.4.4. Các yếu tố khác bên ngoài tầm kiểm soát


    CHƯƠNG II: ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁCH VÀ THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TÁC GIỮ GÌN NGUỒN KHÁCH HÀNG TRUYỀN THỐNG TẠI KHÁCH SẠN M TRONG QUÁ TRÌNH CHUYỂN GIAO QUYỀN SỞ HỮU

    2.1. Khái quát chung về khách sạn M

    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển

    2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn M

    2.1.2.1. Đặc điểm nguồn nhân lực và sơ đồ cơ cấu tổ chức của khách sạn

    2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn

    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn trong thời gian qua

    2.2.1. Điều kiện cơ sở vật chất của khách sạn

    2.2.2. Thị trường mục tiêu của khách sạn

    2.2.3. Chiến lược kinh doanh của khách sạn

    2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn

    2.3. Đặc điểm nguồn khách của khách sạn M

    2.3.1. Đặc điểm theo quốc tịch

    2.3.2. Đặc điểm theo mục đích chuyến đi

    2.3.3. Khả năng thanh toán và đặc điểm thanh toán của nguồn khách

    2.4. Các tác động của việc chuyển đổi tên từ khách sạn Guoman thành khách sạn M

    2.4.1. Lý do chuyển đổi tên

    2.4.2. Những tác động tích cực

    2.4.3. Những tác động tiêu cực

    2.4.4. Đánh giá chung về những tác động của việc chuyển giao quyền sở hữu và chuyển đổi tên tại khách sạn M

    2.5. Các hoạt động duy trì nguồn khách truyền thống tại khách sạn M

    2.5.1. Các hoạt động marketing-mix nhằm duy trì nguồn khách truyền thống tại khách sạn M

    2.5.2. Các hoạt động xây dựng mối quan hệ với các khách sạn khác và các công ty lữ hành gửi khách


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC DUY TRÌ NGUỒN KHÁCH TRUYỀN THỐNG CỦA KHÁCH SẠN M TRONG QUÁ TRÌNH CHUYỂN GIAO QUYỀN SỞ HỮU

    3.1. Đặc điểm thị trường khách và đánh giá thị trường khách hiện tại của khách sạn M

    3.2. Các giải pháp về Marketing nhằm duy trì nguồn khách truyền thống tại khách sạn M

    3.3. Các kiến nghị và giải pháp khác


    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...