Chuyên Đề Các biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty Thương Mại Hữu Nghị II

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Các biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty Thương Mại Hữu Nghị II


    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I : NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU.



    I.KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA XUẤT KHẨU.

    1.Khái niệm về xuất khẩu.

    2.Vai trò của hoạt động xuất khẩu đối với nền kinh tế quốc dân.

    3.Vai trò của hoạt động xuất khẩu đối với các Doanh nghiệp.

    II. CÁC HÌNH THỨC XUẤT KHẨU CHỦ YẾU:

    1. Xuất khẩu trực tiếp.

    2.Xuất khẩu uỷ thác.

    3.Xuất khẩu gia công uỷ thác.

    4.Buôn bán đối lưu .

    5.Xuất khẩu theo nghị định thư ( Xuất khẩu trả nợ).

    6. Gia công quốc tế.

    7.Tái xuất khẩu.

    III.NỘI DUNG CỦA HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU.

    1.Nghiên cứu thị trường.

    2.Lập phương án kinh doanh.

    3.Tạo nguồn hàng xuất khẩu.

    4. Giao dịch_đàm phán_ký kết hợp đồng xuất khẩu.

    IV.CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU .

    1.Nhóm nhân tố bên ngoài doanh nghiệp.

    2. Nhóm nhân tố thuộc bản thân doanh nghiệp


    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI HỮU NGHỊ II THỜI GIAN QUA


    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY .

    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY.

    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY .
     
Đang tải...