Luận Văn Các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin cho AGTEK

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin cho AGTEK (58 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG 1. MỞ ĐẦU 1

    1.1 Lý do hình thành đề tài 1

    1.2 Mục tiêu đề tài 1

    1.3 Phạm vi đề tài 2

    1.4 Phương pháp thực hiện 2

    CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT 3

    2.1 Lý thuyết về thông tin 3

    2.1.1 Định nghĩa thông tin 3

    2.1.2 Chất lượng của thông tin 3

    2.2 Một số hình thức phổ biến thông tin ở các hội doanh nghiệp 4

    2.2.1 Khái niệm chung về phổ biến thông tin 4

    2.2.2 Mục tiêu của dịch vụ thông tin ở các hội doanh nghiệp 5

    2.2.3 Vai trò của dịch vụ thông tin ở các hội doanh nghiệp 5

    2.2.4 Những dịch vụ phổ biến thông tin ở các hội doanh nghiệp 6

    2.3 Các yêu cầu cho dịch vụ thông tin của Hội 8

    2.3.1 Về nguồn lực thông tin 8

    2.3.2 Cơ sở dữ liệu của hội viên 8

    2.4 Kết luận 9

    CHƯƠNG 3. TỔNG QUAN VỀ HỘI DỆT MAY THÊU ĐAN TP. HCM 12

    3.1 Giới thiệu chung về hoạt động của hội chuyên ngành 12

    3.2 Giới thiệu về Hội dệt may thêu đan TP. HCM - AGTEK 13

    3.2.1 Quá trình hình thành và phát triển 13

    3.2.2 Cơ cấu tổ chức 14

    3.2.3 Các hội viên 16

    3.2.4 Chức năng hoạt động của Hội 18

    3.2.5 Các dịch vụ phát triển kinh doanh hiện tại của AGTEK 19

    3.2.6 Kết Luận 19

    CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN CỦA AGTEK 22

    4.1 Hình thức cung cấp thông tin thường xuyên của AGTEK 22

    4.2 Dịch vụ thông tin theo yêu cầu 31

    4.3 Kết kuận 35

    CHƯƠNG 5. CÁC BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN CHO AGTEK 38

    5.1 Nhận dạng những thông tin cần thiết cho hội viên 38

    5.1.1 lưu lại yêu cầu thông tin của hội viên 38

    5.1.2 Khảo sát nhu cầu thông tin của hội viên 40

    5.1.3 Sinh hoạt nhóm 41

    5.2 Cải tiến nguồn thông tin 43

    5.2.1 Nhận dạng thông tin cần cho hội viên 43

    5.2.2 Xác định các nguồn cung cấp thông tin 43

    5.2.3 Biên tập lại nguồn thông tin 45

    5.3 Thực hiện dịch vụ thông tin định hướng 46

    5.4 Xây dựng dịch vụ cung cấp thông tin để liên kết đối tác 47

    5.4.1 Lập danh sách các yêu cầu thông tin thương mại của hội viên 48

    5.4.2 Quy trình thực hiện dịch vụ cung cấp thông tin để liên kết đối tác 49

    5.4.3 Lập danh sách các yêu cầu thương mại của các nhà nhập khẩu 50

    5.5 Kết luận 52

    CHƯƠNG 6. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
     
Đang tải...