Luận Văn Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng tại công ty Giầy Thượng Đình

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 19/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG
    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 3
    I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3
    II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT: 4
    1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG: 4
    2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG: 4
    3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 5
    4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG: 5
    5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 6
    6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 7
    7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 10
    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG
    TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 11
    I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH: 11
    1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 11
    1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 11
    1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 13
    1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 13
    1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu: 14
    1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 15
    1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 17
    2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 20
    II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 22
    1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 22
    2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 24
    III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 26
    1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 26
    2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 27
    3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 29
    CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ
    QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 30
    I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 30
    1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH: 30
    2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 31
    II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 32
    1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 33
    2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 34
    3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 34
    4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 35
    KẾT LUẬN 37
    DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 38
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...