Luận Văn Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng tại công ty Giầy Thượng Đình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng tại công tyGiầy Thượng Đình

    MỞĐẦU
    Công ty Giày vải ThượngĐình là một doanh nghiệp Nhà nước, thuộc sự quản lý của Sở Công nghiệp Hà nộivà là thành viên của ngành da giầy Việt Nam. Trải qua hơn 40 năm xây dựngvà trưởng thành, công ty đã có một bề dầy truyền thống trong sản xuất và kinhdoanh giầy dép, một trong những mặt hàng chủ lực của công ty chính là giầy vải.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty đã vượt qua biết baothăng trầm của những khó khăn, vất vả cùng với công cuộc đấu tranh thống nhấtđất nước của dân tộc, cùng với sự chuyển đổi cơ cấu nền kinh tế đất nước từ cơ chếquản lý tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự quản lýcủa nhà nước. Song trong tình hình hiện nay, sự cạnh tranh gay gắt của cơ chếthị trường đã làm cho công ty gặp không ít khó khăn trong quá trình sản xuấtkinh doanh. Một trong những khó khăn đó là hoạt động bán hàng. Từ đó để bán được hàng các doanh nghiệp cạnh tranhgay gắt để có thể chiếm lĩnh được thị trường để tồn tại và phát triển. Sự chiếmlĩnh phần thị trường thể hiện ở mức bán ra, mức chất lượng phục vụ khách hàng.Do vậy doanh nghiệp bằng mọi giá đưa sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng.
    Để giải quyết vấn đề nàydoanh nghiệp tập trung mọi nỗ lực vào hoạt động bán hàng, từ việc nghiên cứumặt hàng, xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng, tới việc xác định các điều kiệnưu đãi của người cung ứng, các phương tiện hỗ trợ để đảm bảo hàng của mình tớiđược tay người tiêu dùng với chất lượng tối ưu, giá cả hợp lý. Có bán đượchàng, doanh nghiệp mới có tiền để trang trải chi phí cho hoạt động của mình vàcó lãi. Thông qua hoạt động bán hàng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từđó nâng cao vị thiế và uy tín cuả doanh nghiệp trên thương trường, tăng khảnăng cạnh tranh để tồn tại và phát triển lâu dài. Như vậy hoạt động bán hàng cóvai trò rất quan trọng, quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanhnghiệp.
    Xuất phát từ nhận thức vềtầm quan trọng của bệnh nhân, cùng với sự tìm hiểu về thực trạng hoạt động sảnxuất kinh doanh, cũng như sự giúp đỡ của các cô chú trong công ty, cùng thầygiáo hướng dẫn, đã cho tôi ý tưởng viết chuyên đề tốt nghiệp: “Các biện phápnâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng tại công ty Giầy ThượngĐình".
    Đề tài được nghiên cứu dựatrên các biện pháp tiếp cận logic, hệ thông, phương pháp phân tích thống kê.Kết cấu của chuyên đề bao gồm 3 chương:
    Chương I: Những vấn đề chung về quản trị bán hàng trongdoanh nghiệp Thương mại.
    Chương II: Phân tích hoạt động quản trị bán hàng ởcông ty Giầy vải Thượng Đình.
    Chương III: Một số ý kiến đề xuất nhằm nâng cao hiệuquả quản trị bán hàng ở công ty Giầy Thượng đình.
     
Đang tải...