Tài liệu Cá tính thuơng hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quá trình định vị, tạo sự khác biệt . cũng đều
    hướng đến mục tiêu cụ thể này. Không tạo
    được cá tính, bản sắc riêng, dù đầu tư quảng
    cáo, PR rầm rộ đến thế nào, thương hiệu
    cũng sẽ giống như một cô gái đẹp, được lăng-xê tưng bừng nhưng thiếu mất phần
    duyên.
    Cá tính, đẹp và duyên: “Yếu tố bản sắc rất quan trọng trong sức mạnh của một thương
    hiệu. Tôi ví nó là một trong những quyền lực mềm (soft power) một thuật ngữ mới
    nhưng đã rất phổ biến ở những nước phát triển” ông Lê Đức Thắng, Chủ tịch của
    TBWA Việt Nam, phát biểu. Bản sắc là một cách nói khác của cá tính, đặc điểm riêng
    được thiết lập cho một thương hiệu.Trên cương vị của một chuyên gia về truyền thông
    tiếp thị và xây dựng thương hiệu, Ông Nguyễn Trung Thẳng, Tổng giám đốc của Masso
    Group, cũng đồng tình với quan điểm trên và diễn giải thêm: “Một thương hiệu có bản
    sắc riêng chắc chắn dễ để lại những nhận thức sâu nơi người tiêu dùng trong thế giới
    ngập tràn thông tin của các thương hiệu cùng loại.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...