Tài liệu Bước đầu phân tích chiến lược cạnh tranh của khách sạn continental saigon thành phố hồ chí minh

Thảo luận trong 'Ngoại Thương - Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI:


    BƯỚC ĐẦU PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA KHÁCH SẠN CONTINENTAL SAIGON THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


    LỜI DẪN NHẬP


    Việt Nam là một quốc gia có nhiều tiềm năng du lịch. Ngoài những thắng cảnh thiên
    nhiên kỳ thú, những giá trị nhân văn độc đáo, Việt Nam còn được khách du lịch biết đến
    như một đất nước anh hùng qua các cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước oai hùng của
    dân tộc. Đây có thể coi là một trong những điểm thu hút khách quốc tế của du lịch Việt
    Nam. Sự phát triển của du lịch Việt Nam không chỉ biểu hiện ở lượng khách quốc tế mà
    còn biểu hiện cả về mặt cơ sở vật chất kỹ thuật, đặc biệt là hệ thống khách sạn, thông tin
    liên lạc.


    Ngành khách sạn ở Việt Nam có từ những năm đầu thế kỷ XX nhưng kinh doanh
    khách sạn đã và đang là vấn đề mới mẻ không chỉ trong lý luận mà còn trong thực tiễn.
    Nhưng nó cũng có một lịch sử khá lâu đời cùng với thời gian ngành du lịch cũng dần lớn
    mạnh và trưởng thành nhất là cuối thập kỷ XX. Du lịch đã có những bước nhảy vọt do
    cung và cầu du lịch có sự tăng trưởng mạnh mẽ.


    Để góp phần cho việc kinh doanh có hiệu quả thì việc nghiên cứu chiến lược cạnh
    tranh là một sự cần thiết, tất yếu. Hiện này thị trường Việt Nam là một thị trường mới và
    hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế. Vì vậy kinh doanh du lịch cần phải chú trọng đầu
    tư chiều sâu, nâng cao điều kiện sẵn sàng đón tiếp khách du lịch trong và ngoài nước.


    Đặc biệt với sự hướng dẫn tận tình của thầy Ngô Quốc Duy, tôi đã mạnh dạn chọn
    đề tài “Bước đầu phân tích chiến lược cạnh tranh của khách sạn Continental Saigon –
    Thành phố Hồ Chí Minh”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...