Luận Văn Bước đầu nghiên cứu hoạch định tiết học múa dạy trẻ trong trường mầm non

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    A. PHẦN MỞ ĐẦU Từ tr 6 dến tr 9

    I. Lí đo chọn đề tài.

    II. Mục đích ngiên cứu.

    III. Đối tượng và khách thể nghiên cứu

    IV. Nhiệm vụ nghiên cứu

    V. Giả thuyết khoa học

    VI. Phạm vi nghiên cứu

    VII. Phương pháp nghiên cứu

    VIII. Kế hoạch tổ chức nghiên cứu Trang 6

    Trang 7

    Trang 7

    Trang 8

    Trang 8

    Trang 8

    Trang 8

    Trang 9

    B. PHẦN NỘI DUNG

    Lịch sử nghiên cứu

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI ĐỀ TÀI:

    Bước đầu nghiên cứu hoạch định tiết học múa dạy trẻ trong trường mầm non.

    I. Khái quát chung về nghệ thuật múa

    1. Lí luận nghệ thuật múa

    2. Thực tiễn nghệ thuật múa

    3. Định nghĩa về nghệ thuật múa

    4. Khái niệm về múa mẫu giáo

    II. Mối liên hệ giữa nghệ thuật múa với đời sống

    1. Chức năng nghệ thuật múa

    2. Vai trò của nghệ thuật múa đối với trẻ mầm non

    III. Mối quan hệ giữa múa với các loại hình nghệ thuật

    khác nhau

    1. Mối quan hệ giữa múa với âm nhạc

    2. Mối quan hệ giữa múa với văn học

    3. Mối quan hệ giữa múa với sân khấu - Mĩ thuật - Hội hoạ

    IV. Đặc điểm tâm sinh lý và khả năng cảm thụ nghệ

    thuật múa của trẻ

    1. Đặc điểm tâm sinh lý của trẻ

    2. Khả năng cảm thụ nghệ thuật múa tuổi mầm non

    V. Một số hình thức múa của trẻ mẫu giáo

    1. Múa minh họa

    2. Múa sinh hoạt

    3. Múa biểu diễn

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC TIẾT DẠY MÚA CHO TRẺ MẦM NON HIỆN NAY.

    1. Địa bàn điều tra

    2. Mục đích điều tra

    3. Phương pháp điều tra

    4. Thực trạng về tổ chức dạy múa cho trẻ mầm non

    CHƯƠNG III: THỰC NGHIỆM – KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM

    I. Nội dung thực nghiệm

    1. Quan điểm về chất liệu múa cơ bản và bài hát lựa chọn để biên đạo múa

    2. Phân tích một số động tác chất liệu cơ bản

    3. Phân tích bài hát đã được chọn

    II. Cách thức tiến hành thực nghiệm

    1. Địa bàn thực nghiệm

    2. Mục đích của thực nghiệm

    3. Tiêu chuẩn và thang đánh giá

    4. Tiến hành thực nghiệm

    III. Kết quả thực nghiệm

    1. Kết quả thực nghiệm khảo sát

    2. Kết quả thực nghiệm hình thành và kiểm chứng. Từ tr 9 dến tr 45





    C. PHẦN KẾT LUẬN.

    1/ Kết luận chung.

    2/ Khuyến nghị sư phạm.

    D. TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...