Tiểu Luận Bước đầu khảo sát vốn từ vựng trong thơ Phạm Hổ

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài
    2. Phạm vi nghiên cứu
    3. Phương pháp nghiên cứu
    4. Bố cục của báo cáo

    PHẦN I: NHỮNG TIỀN ĐỀ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI
    1. Lý luận chung về thơ và tác động của thơ đối với con người
    1.1. Định nghĩa và đặc trưng thơ
    1.2. Tác động của thơ đối với con người
    2. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ
    2.1. Đặc điểm ngôn ngữ trẻ em
    2.2. Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ qua các thời kỳ
    2.3. Vai trò của thơ ca đối với nhận thức và phát triển ngôn ngữ trẻ
    3. Lý luận về từ vựng
    3.1. Quan điểm về từ
    3.2. Từ đơn
    3.3. Từ ghép
    3.4. Từ láy

    PHẦN II: BƯỚC ĐẦU KHẢO SÁT NGÔN NGỮ THƠ PHẠM HỔ
    1. Đặc điểm thơ Phạm Hổ
    1.1. Hệ thống đối tượng miêu tả
    1.2. Nghệ thuật thơ Phạm Hổ
    1.2.1. Bút pháp miêu tả
    1.2.2. Hình thức hỏi đáp
    1.2.3. Thể thơ
    1.2.4. Độ dài của các bài thơ
    2. Khảo sát từ vựng
    2.1. Số lượng từ
    2.2. Vấn đề nghĩa của từ
    2.3. Phân loại từ theo phạm trù định danh
    2.4. Phân loại từ dựa vào cấu tạo
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...