Thạc Sĩ Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua dạy học giải bài tập hình học

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn

    Chương 2. Một số vấn đề dạy học giải bài tập hình học theo định hướng bồi dưỡng tư uy sáng tạo cho học sinh

    2.1. Vấn đề 1: Rèn luyện tư duy sáng tạo qua bài toán dựng hình
    2.2. Vấn đề 2: Khuyến khích học sinh tìm ra nhiều cách giải cho một bài toán hình học không gian
    2.3. Vấn đề 3: Xây dựng hệ thống bài toán gốc giúp học sinh quy lạ về quen
    2.4. Vấn đề 4: Chuyển việc tìm tòi lời giải bài toán hình học không gian về bài toán hình học phẳng

    Chương 3. Thực nghiệm sư phạm
     

    Các file đính kèm:

    • 4.doc
      Kích thước:
      930 KB
      Xem:
      0
Đang tải...