Thạc Sĩ Bình diện ngữ dụng học trong việc dạy học tiếng việt ở trường trung học cơ sở

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Bình diện ngữ dụng học trong việc dạy học tiếng việt ở trường trung học cơ sở​
    Information

    MS: LVVH-PPDH022
    SỐ TRANG: 129
    NGÀNH: VĂN HỌC
    CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VĂN HỌC
    TRƯỜNG: ĐHSP TPHCM
    NĂM: 2009



    Information

    CẤU TRÚC LUẬN VĂN


    MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài
    2. Lịch sử nghiên cứu vấn đề
    3. Đối tượng nghiên cứu
    4. Phương pháp nghiên cứu
    5. Cấu trúc luận văn

    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG

    1.1. Ngữ dụng học
    1.1.1. Khái niệm Ngữ dụng học
    1.1.2. Ngữ cảnh
    1.1.3. Các vấn đề cơ bản của ngữ dụng học
    1.2. Vai trò quan trọng của việc giảng dạy ngữ dụng học ở nhà trường phổ thông
    1.3. Giới thiệu chung về chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn trung học cơ sở mới
    1.3.1. Một số quan điểm cơ bản trong việc xây dựng chương trình phân môn Tiếng Việt trong sách giáo khoa Ngữ văn mới
    1.3.2. Một số nhận xét khái quát về chương trình Ngữ văn và sách giáo khoa Ngữ văn trung học cơ sở

    CHƯƠNG 2: NỘI DUNG GIẢNG DẠY NGỮ DỤNG HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH VÀ SÁCH GIÁO KHOA NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ

    2.1. Bình diện ngữ dụng học được giảng dạy qua phân môn Tiếng Việt ở trường trung học cơ sở
    2.1.1. Về hệ thống bài học Tiếng Việt
    2.1.2. Về hệ thống bài tập Tiếng Việt
    2.2. Bình diện ngữ dụng học được giảng dạy qua phân môn Làm văn ở trường trung học cơ sở
    2.3. Bình diện ngữ dụng học được giảng dạy qua phân môn Văn học ở trường trung học cơ sở

    CHƯƠNG 3: Ý KIẾN ĐỀ XUẤT VỀ VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ DỤNG HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

    3.1. Ý kiến đề xuất về việc giảng dạy ngữ dụng học qua phân môn Tiếng Việt
    3.1.1. Ý kiến đề xuất đối với việc lựa chọn, thiết kế nội dung dạy học Tiếng Việt ở trường trung học cơ sở
    3.1.2. Ý kiến đề xuất đối với việc lựa chọn phương pháp dạy học Tiếng Việt ở trường trung học cơ sở
    3.2. Ý kiến đề xuất về việc giảng dạy ngữ dụng học qua phân môn Làm văn
    3.3. Ý kiến đề xuất về việc giảng dạy ngữ dụng học qua phân môn Văn học

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    DANH MỤC CÁC BẢNG

    DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ

    DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ

    MỤC LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...