Thạc Sĩ Biên soạn hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học về phương pháp tọa độ trong không gi

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: BIÊN SOẠN HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN TRONG DẠY HỌC VỀ PHƯƠNG PHÁP TỌA ĐỘ TRONG KHÔNG GIAN – LỚP 12 THPT


    Luận văn dài 107 trang

    Chương I – CƠ SỞ LÍ LUẬN
    1.1 Quan niệm về kiểm tra đánh giá 6
    1.2 Kiểm tra đánh giá bằng câu hỏi trắc nghiệm khách quan 7
    Chương II – HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NHIỆM KHÁCH QUAN VỀ
    PHƯƠNG PHÁP TỌA ĐỘ TRONG KHÔNG GIAN
    2.1 Câu hỏi trắc nghiệm dùng trong dạy học bài
    “Hệ tọa độ trong không gian” 43
    2.2 Câu hỏi trắc nghiệm dùng trong dạy học bài
    “Phương trình mặt phẳng” 54
    2.3 Câu hỏi trắc nghiệm dùng trong dạy học bài
    “Phương trình đường thẳng” 71
    Chương III – THỬ NGHIỆM SƯ PHẠM
    3.1 Mục đích của thử nghiệm sư phạm 88
    3.2 Nội dung, tổ chức thử nghiệm 88
    3.3 Kết quả thử nghiệm sư phạm 90
    KẾT LUẬN 101
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 102
     
Đang tải...